Lâm Tâm Như khi bị "dìm hàng" lộ dấu hiệu lão hóa, lúc lại cố tình phơi bày nếp nhăn tuổi U45

( PHUNUTODAY ) - Không rõ chu trình skincare của cô có đầy đủ các bước cấp ẩm, khoá ẩm hay không mà lớp biểu bì trông khô khốc.

Vấn đề da nhăn nheo, chảy xệ vì lão hoá là nỗi ngậm ngùi của bất cứ chị em nào. Ở tuổi ngấp nghé 50, Lâm Tâm Như cũng không tránh khỏi điều này. Gương mặt với chằng chịt những nếp nhăn của cô ở hình ảnh chưa qua chỉnh sửa từng khiến dân tình nhiều lần xôn xao. 

lamtamnhu1

Khoe ảnh bên "hoàng thượng", Lâm Tâm Như cố ý nhăn mặt và để các nếp nhăn "tung hoành" khắp dung diện.

lamtamnhu2

Gần đây, Lâm Tâm Như dường như đã buông bỏ thói quen che giấu dấu hiệu tuổi tác và thoải mái "làm mặt xấu".

lamtamnhu2

Thật khó để trách cứ người đẹp bởi ở cái tuổi này ít người có thể giữ được nét đẹp thanh xuân.

Thế nhưng nói đi nói lại, so với 3 mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách, dù Lâm Tâm Như không trẻ trung bằng Triệu Vy hay Phạm Băng Băng nhưng làn da của cô so với người hơn 40 vẫn đẹp xuất sắc. Vừa qua, nữ diễn viên từng chia sẻ với khán giả thói quen làm sạch và dưỡng ẩm da của mình để làn da luôn khỏe và căng bóng. Cô rất chú trọng tẩy trang thật kỹ lưỡng và thoa toner, serum và kem dưỡng ẩm chống nhăn và massage da mặt. Ngoài ra, tương tự như Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như rất ưa sử dụng các loại mặt nạ dạng thoa và mặt nạ giấy giúp cấp ẩm, trẻ hoá làn da.

Có thể nói, với mỹ nhân hoạt động trong làng giải trí, việc có một nhan sắc tươi trẻ, tràn đầy sức sống là ước mơ của rất nhiều người. Với Lâm Tâm Như, cô lựa chọn phó mặc lão hoá đến tự nhiên và nói không với các phương pháp làm đẹp. Với phụ nữ đã ở ngoài tuổi tứ tuần như Lâm Tâm Như, dấu hiệu lão hóa là vấn đề mà ai cũng phải đối mặt và khó có thể giấu kín được, bạn đều có thể toả sáng theo cách của riêng mình. 

Empty

Với Lâm Tâm Như, cô níu kéo vẻ đẹp thanh xuân của làn da bằng các công thức dưỡng da tự nhiên. Theo đó, bà mẹ một con luôn sử dụng mặt nạ làm từ mật ong, lòng trắng trứng và yến mạch để có nước da sáng mịn, lỗ chân lông nhỏ.

Empty

Những biện pháp này đôi khi giúp cô tự tin khi khoe mặt mộc căng mọng. 

Nhờ việc chăm sóc da dẻ bằng các phương pháp tự nhiên lành mạnh, làn da của cô đạt được độ đều màu và sáng mịn đáng ngưỡng mộ mặc cho dấu hiệu râu rồng, gò má nhô cao.

Ngược lại, các chị em có thể tìm đến những phương pháp làm đẹp công nghệ cao để "đánh bay" các dấu hiệu tuổi tác này trong đó có phương pháp filler. Filler được tiêm vào khu vực này sẽ làm căng da, san bằng hố sâu. Tuy nhiên filler không có kết quả vĩnh viễn mà tiêu biến sau một khoảng thời gian tồn tại nhờ sự ức chế của các men phân hủy nội sinh. Tuỳ vào cơ địa cũng như chất lượng của loại filler bạn sử dụng, bạn có thể giữ được làn da căng mịn trong khoảng thời gian từ 6 đến 18 tháng. Để đảm bảo bạn cần tham khảo kỹ và chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, tư vấn kỹ càng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link