Chẳng có "bờ vai móc áo" như bao người, Thúy Ngân vẫn cân đẹp loại trang phục này

( PHUNUTODAY ) - Sự nghiệp thăng hoa, nhan sắc không kém cạnh bất kỳ mỹ nhân nào, Thúy Ngân đang dần trở thành cái tên hot nhất nhì Vbiz.

Thúy Ngân vụt sáng trở thành mỹ nhân được công chúng săn đón sau thành công của Gạo nếp gạo tẻ và thường xuyên tham gia các chương trình truyền hình thực tế, các gameshow. Gần đây, nữ diễn viên còn được khen ngợi nhan sắc thăng hạng. Đặc biệt dù chẳng hề sở hữu bờ vai móc áo như các mỹ nhân khác nhưng cô vẫn có khả năng cân đẹp nhiều món đồ trong đó đẹp nhất phải kể đến các kiểu váy áo trễ vai.

Empty

Thúy Ngân luôn tự tin diện những kiểu váy khoe bờ vai. 

Vẻ đẹp của Thúy Ngân vẫn luôn được khán giả công nhận. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười rạng rỡ và đặc biệt là chiều cao 1m7 khiến nhiều người ghen tị. Với lợi thế về hình thể, cô chăm chỉ biến hóa phong cách. Việc thường xuyên diện váy áo trễ vai xuất phát từ lợi thế phần xương quai xanh gợi cảm. Đây là điểm cộng lớn cho nữ diễn viên, giúp cô luôn cuốn hút trong mọi khung hình.

Empty

Bức ảnh khoe vai trần từ phía sau của Thúy Ngân từng khiến cư dân mạng xôn xao. 

Empty

Khoảnh khắc gây thương nhớ cho fan của Thúy Ngân.

Trong những lần dự sự kiện, Thúy Ngân thường ưu ái chọn các thiết kế trễ vai hoặc dây mảnh để khoe được phần vai. Thêm vào đó, làn da trắng mịn nên cô dễ dàng "cân" được những màu sắc rực rỡ như vàng, xanh dương. 

Empty

Thúy Ngân với sắc xanh kén da vẫn trông nổi bật. 

Empty

Cô nàng tỏa sáng khi để lộ bờ vai thanh mảnh. 

Những trang phục khoe vai đồng hành với Thúy Ngân trong cả đời thường. Người hâm mộ khen ngợi hết lời. Người đẹp sinh năm 1991 quyến rũ nhưng không quá phô trương nên càng được lòng khán giả hơn.

Empty

Hình ảnh đời thường của Thúy Ngân cũng khiến đông đảo fan thích thú.

Empty

 Nét dịu dàng như "nàng thơ" của Thúy Ngân. 

Vừa qua, Thúy Ngân khiến người hâm mộ một phen "náo loạn" khi khoác lên mình chiếc váy cưới, sánh đôi cùng Karik. Nữ diễn viên vẫn ưu ái chọn thiết kế trễ vai.

Empty

Thúy Ngân hóa cô dâu xinh đẹp, không quên khoe bờ vai và xương quai xanh thương hiệu. 

Ngoài vóc dáng, làn da của cô cũng là điểm giúp ngoại hình của cô trở nên thu hút hơn. Được biết, Thúy Ngân chăm sóc kỹ cho làn da của mình và điều này thể hiện qua những bức ảnh chụp cận mặt nữ diễn viên. Cô tự tin khoe từng góc mặt khác nhau mà không bị soi chút khuyết điểm nào.  

Empty

Vẻ đẹp của Thúy Ngân gây bất ngờ, làn da trắng hồng chẳng tì vết. 

Sự nghiệp thăng hoa, nhan sắc không kém cạnh bất kỳ mỹ nhân nào, Thúy Ngân đang dần trở thành cái tên hot nhất nhì Vbiz.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link