Anne Hathaway và loạt phong cách thời trang trong phim vừa thanh lịch vừa tỏa sáng

( PHUNUTODAY ) - Phong cách trong phim của Anne Hathaway xuất sắc đến nỗi ngay cả hàng chục năm sau nhìn lại, những bộ cánh của cô vẫn rất hút mắt, và vẹn nguyên tính thời trang.

Anne Hathaway bắt đầu đóng phim từ năm 1999, và trong suốt hơn 20 năm theo đuổi nghiệp diễn, cô đã ghi dấu ấn trong loạt tác phẩm đình đám. Bên cạnh lối diễn xuất được đánh giá cao thì các bộ phim này còn có yếu tố thời trang cũng yếu tố thu hút khán giả. Phong cách trong phim của Anne Hathaway xuất sắc đến nỗi ngay cả hàng chục năm sau nhìn lại, những bộ cánh của cô vẫn rất hút mắt.

Nhật Ký Công Chúa

"Nhật Ký Công Chúa" chính là tác phẩm đưa tên tuổi của Anne Hathaway phủ sóng rộng rãi. Phong cách trong phim của Anne Hathaway từ giản dị, thậm chí là xuề xòa, trở nên lộng lẫy và sang chảnh đúng chuẩn công chúa. Trang phục của Anne Hathaway trong phim mãn nhãn từ những bộ đầm dạ hội, váy liền. Những bộ trang phục lộng lẫy ngày ấy đã gieo vào lòng các cô gái rất nhiều mộng mơ.

Empty

Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu

Anne Hathaway rất có duyên với những màn lột xác phong cách. Đảm nhận vai trợ lý của nữ tổng biên tập tạp chí thời trang nổi tiếng, nhân vật của Anne Hathaway từ một cô nàng có style giản dị biến hình trở thành một "yêu nữ hàng hiệu", ăn diện lồng lộn. Các bộ cánh của Anne Hathaway trong "Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu" đã trở thành nguồn cảm hứng thời trang của rất nhiều khán giả, đến giờ vẫn đẹp kinh điển.

Empty
Empty

Bố Già Học Việc

Trong phim bộ hài hước, nhẹ nhàng "Bố Già Học Việc", Anne Hathaway là nhà sáng lập một công ty startup về mảng thời trang trực tuyến. Dù style rất sành điệu và mốt bền vững với thời gian, những items mà Anne Hathaway ưu ái lại là diện những món đồ như: áo sơ mi + quần ống suông, váy đứng dáng, blazer, hay áo len mỏng + quần âu. Dẫu vậy, các items này ăn nhập với nhau một cách hoàn hảo, và tạo nên những set trang phục hút mắt, không thể chê được điểm nào.   

Empty
Empty

Tuy nhiên nhìn chung, là một sếp nữ nên phong cách thời trang của cô đầy chỉn chu, thanh lịch đúng chất công sở. Cách ăn diện cô cũng rất đáng học hỏi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link