7 cách giúp bạn nổi bần bật giữa bữa tiệc mà chẳng hề lo quá lố hay sến sẩm

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một vài cách giúp bạn có được phong cách sành điệu và mới lạ trong các bữa tiệc.

Mix giữa phong cách đời thường và lễ hội

Một bộ trang phục sequin sẽ khiến nàng trở nên sến sẩm bạn có thể mix thêm đồ đời thường. Các nàng có thể mix casual ở trên, tiệc tùng ở dưới. Hoặc ngược lại! Hãy thử kết hợp trang phục tiệc tùng của bạn với những món đồ nhẹ nhàng hơn, chẳng hạn như nhét một chiếc áo đan len cotton vào một chiếc váy midi tua rua hoặc mặc một chiếc áo ren mỏng bên ngoài chiếc quần ống rộng.

Empty

Những món đồ màu tối

Khi tiệc tùng bạn có thể dính rượu vang hoặc thực ăn vào trang phục sẽ khiến bạn trở thảm họ. Đây là lý do tại sao màu tối hơn chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo để nàng chuẩn bị bữa tối cho ngày sinh nhật của riêng mình. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn cần phải mặc những thứ cơ bản, các loại vải có họa tiết và vải mỏng giúp mọi thứ trở nên nổi bật, ngay cả với những màu sắc trung tính cổ điển.

Empty

Tua rua, xù lông 

Còn cách nào tốt hơn để thể hiện những bước di chuyển của bạn hơn là với một chiếc váy hoặc áo sơ mi sống động. Việc bạn thích LBD hay số màu xanh kohlrabi thời thượng không quan trọng, miễn là quần áo của bạn có thể di chuyển cùng bạn trên sàn nhảy.

Empty

Quần jean và áo dễ thương

Các mặc này được đánh giá dễ dàng, dễ thương và đảm bảo sẽ trông tuyệt vời cho bất kỳ hoạt động nào. Các nàng hãy chọn một chiếc áo thực sự nổi bật như màu sáng, hoa văn đậm hoặc một số hạt sequin lấp lánh.

Empty

Quần lụa và trang sức nổi bật

Quần lụa thể thao và áo phông đơn giản hoặc váy suông và áo len cỡ lớn là một gợi ý hoàn hảo cho nàng vào mùa lạnh. Đừng quên hoàn thiện kiểu dáng bằng một số đồ trang sức nổi bật như đôi khuyên tai hình giọt nước táo bạo, một chiếc vòng cổ pha lê, những chiếc vòng tay dài đến khuỷu tay... để thêm phần nổi bật. 

Empty

Áo khoác bomber và quần legging ống loe

Chiếc áo khoác bomber hoặc áo khoác ngoài cùng quần legging ống loe tạo cảm giác thể thao mà không quá lòe loẹt, trong khi một chiếc túi xách hoặc giày nhiều màu sắc (giày cao gót hoặc giày thể thao) có thể giúp mọi thứ trở nên sẵn sàng cho bữa tiệc hơn một chút.

Empty

Đầm sequin

Chị em hãy sắm ngay cho mình một chiếc đầm sequin. Tuy nhiên, đầm sequin rất dễ "tố cáo" vóc dáng kém thon gọn của người mặc nên các nàng cần hết sức lưu ý trong việc lựa chọn. Những quý cô mũm mĩm nên tránh xa các mẫu đầm sequin dáng ôm mà diện những thiết kế đầm suông và kiểu dáng đơn giản. Khi diện đầm sequin, các nàng sẽ trông nổi bật và quyến rũ hơn. Đầm sequin nhấn eo sẽ giúp các quý cô tôn dáng hơn cả.

Empty
Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link