Những set đồ xanh quả bơ cực mát mắt và tươi trẻ dành cho ngày oi bức

( PHUNUTODAY ) - Gam màu xanh lá, hay xanh quả bơ được dự đoán sẽ là hot trend trong mùa hè năm nay.

Gam màu "khó mặc" nhất đó là xanh quả bơ từng bị nhiều chị em kiêng dè nay lại có xu hướng trở lại. Các cô nàng yêu thích và săn đón cực kì nhiệt tình. Không còn là loại màu kén da dìm dáng, đến mùa hè năm 2021 những iteam thời trang với màu xanh quả bơ ra đời như một khẳng định rằng làng thời trang sẽ thật lãng phí nếu bỏ lỡ màu sắc đặc biệt này.

Màu xanh quả bơ rất đặc biệt vì nó không chói như xanh neon nhưng lại tươi hơn xanh lá mạ vừa mang đến vẻ dịu mát màu hè vừa mang đến vẻ trẻ trung, dễ chịu cho người nhìn. 

Empty

Quần màu xanh lá cây, nhưng với màu xanh quả bơ bạn trông trẻ trung và quý phái hơn hẳn.

Empty

Những chiếc áo phông, áo len gân màu xanh quả bơ giúp bạn thêm năng động, tự tin hơn. Đừng quên mix chiếc áo này với quần jean và giầy thể thao trắng là có ngay set đồ nổi bần bật mà còn trẻ ra vài tuổi.

Empty

Thiều Bảo Trâm lựa chọn một chiếc cadigan mỏng màu xanh bơ nhạt một chút cho một ngày trời se lạnh.

Empty

Những chiếc váy baby doll giúp bạn "ăn gian" tuổi tác, nhưng cộng với màu xanh xinh yêu bạn bỗng hóa thành cô nữ sinh ngay. Lời khuyên mặc đẹp dành cho bạn là đừng quên dùng phụ kiện như túi tote, mũ buket, đeo một đôi sandal dây mảnh để set đồ vintage hơn nhé.

Empty

Hãy chọn những màu sắc tươi sáng như đỏ, đỏ cam để khuôn mặt thêm tươi sáng, rạng rõ nhé. 

Empty

Một chiếc blazer một xanh bạc hà khiến ngày hè thêm dịu mát hơn. 

Empty

Với một cô nàng công sở, tại sao không thử lựa chọn cho mình một chiếc áo sơ mi màu xanh nhỉ. Đây sẽ là sắc màu giúp bạn vừa mát mẻ vừa thanh lịch. Bạn có thể mix với quần jean trắng, chân váy trắng để làm nổi bật bộ trang phục nhé. 

Dù là mùa nào đi chăng nữa, gam màu quả bơ hot trend này vẫn tiếp tục thống trị làng thời trang. Muốn nổi bật mà không chói lóa thì không có lựa chọn nào phù hợp hơn gam màu chói mắt này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link