Nhiều lần đụng hàng với đàn chị Hồng Diễm, Lương Thu Trang vẫn thể hiện trình hack dáng đỉnh cao

( PHUNUTODAY ) - Sự đối lập trong hình tượng của bà mẹ đơn thân và cách ăn diện hack dáng vì thế càng làm dân tình thêm thích thú.

Kể từ sau vai diễn "Minh Hung Hãn" trong bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng, Lương Thu Trang trở thành cái tên được đông đảo người hâm mộ yêu mến. Cô nàng có style nữ tính, nhẹ nhàng, ngoài đời lại là quý cô sành điệu và quyến rũ.

Empty

Mới đây khi ra phố, mỹ nhân họ Lương tiếp tục hút mọi ánh nhìn với phong cách ăn mặc vô cùng ngọt ngào trong bộ váy hồng rực.

Empty

Kết thân cùng chiếc đầm nổi bật với điểm nhấn ở cánh tay cùng phom dáng ôm sát vòng 2 và xòe nhẹ tựa chữ A. Thiết kế váy ngắn trên gối còn giúp Thu Trang phô diễn đôi chân thon dài.

Điều đáng chú ý là trước đây, bộ váy này từng được đàn chị Hồng Diễm "lăng xê". Cô nàng biết cách làm nổi bật vẻ ngoài bằng cách chọn mang đôi cao gót nhọn đồng màu với gam chủ đạo của trang phục.

Empty

Dù mỗi người lựa chọn cho mình một cách phối khác nhau khi cùng xúng xính trong một chiếc váy, nhưng quý cô nào cũng quyến rũ. 

Trước đó, trong một vài lần "chạm mặt" đàn chị trong cùng một thiết kế, nữ diễn viên 9X luôn khéo léo xén bớt chiều dài váy hay chọn kiểu dáng ngắn hơn.

Empty

Xúng xính một chiếc váy trắng gần giống nhau về phần thiết kế ở thân trên, nhưng chiều dài váy lại có sự đối lập. 

Empty

Dù có đụng hàng đàn chị thì cô nàng luôn khéo léo chọn thiết kế trên gối để tạo thêm hiệu ứng chân dài cũng như tạo nên sự khác biệt.

Với những chị em đã bước vào tuổi U30, U40, nếu còn đang lo ngại việc diện váy ngắn sẽ không phù hợp với lứa tuổi, bạn nên ghim 4 loại váy cứ diện là cao và gầy dưới đây:

Váy ngắn dáng ôm: Nhờ váy này tổng thể vóc dáng cũng trở nên cao ráo hơn thay vì hóa tù túng. Kết hợp với phom ôm dáng, body của nàng sẽ càng được tôn vinh triệt để.

Váy ngắn nhấn eo: Thay vì diện những chiếc váy ngắn suông rộng giấu dáng, chị em muốn cao và gầy nên ưu tiên item có đường thắt eo để tạo sự cân đối cho vóc dáng.

Váy ngắn cổ V: Không chỉ là item dễ mặc, những thiết kế váy đầm cổ chữ V cũng là "chiếc chìa khóa vàng" cho những nàng có vóc dáng mũm mĩm. 

Váy ngắn tối màu: Váy đầm mang gam màu tối dáng ngắn, có thêm chi tiết cut out, có điểm họa tiết hoa và mix cùng giày dép, túi sáng màu để tổng thể trẻ trung hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link