Gợi ý 8 cách mix màu xám để nâng tầm độ sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - 8 cách kết hợp với gam màu xám để nâng hạng phong cách, dù diện đồ rẻ nhưng ai cũng nghĩ là đồ xịn

Mùa Đông nhiều người hay chọn những món đồ mang gam màu tối như đen, xám. Nhưng nếu không chọn khéo sẽ dễ bị già nua xỉn màu, da trông tối màu hơn thực tế và dừ đi vài phần. Có tận 8 cách mix đồ xám chuẩn đẹp và thu hút nhất mà những cô nàng sành điệu luôn áp dụng.

Empty

Đầu tiên là màu đen, màu xám có thể kết hợp với màu đen vì thiên vẻ tối màu và tông lạnh nên sẽ mang đến cảm giác lạnh lùng sang chảnh cho người diện. Cứ diện trang phục mang đúng 2 tông màu này đảm bảo phong cách. 

Empty

Muốn thêm nhấn nhá thì mix màu xám, màu đen với một item màu trắng. Màu trắng sẽ tạo thêm điểm nhấn nhá cho set đồ khiến set đồ thêm phần thanh lịch, sang xịn và không quá kén da. Da bạn là da ngăm vẫn có thể diện thoải mái.

Empty

Các nàng cá tính đừng ngại diện trang phục màu xám mix cùng đồ màu đỏ tía. Tông đỏ tía vừa sang xịn lại vừa trầm lắng tạo cảm giác năng động. Chọn đúng 2 gam màu này là bạn có ngay bộ cánh chuẩn sang xịn

Empty

Bên cạnh tông đỏ tía thì bạn có thể mix màu xám cùng tông đỏ tươi. Đây cũng là gợi ý mix đồ hay ho cho những bữa tiệc cuối năm vì vừa nổi bật mà còn sang xịn, ai cũng có thể diện được.

Empty

Màu xanh dương cũng là gam màu rất hợp với màu xám, có thể thiên vềmàu pastel nhẹ nhàng, còn nếu thích thật thời thượng thì bạn có thể chọn mix cùng tông xanh hoàng gia nổi bật. Hai màu này mang đến cảm giác mới mẻ cho những ngày đầu năm.

Empty

Tông xanh hoàng gia khi diện cùng màu xám mang cảm giác chút lạnh lùng sang chảnh và thời thượng hết nấc cho người diện.

Empty

Tông màu vàng và xám đang là combo nổi bật trong năm nay, dự đoán sẽ thành combo màu sắc hot trend. Các cô nàng sàng điệu sẽ diện nhiều nhất. Hai tông màu này cũng có thể kết hợp cực kỳ hợp tạo cảm giác sang chảnh hiện đại cho người diện.

Empty

Những cô nàng nữ tính có thể mix đồ màu xám cùng những item mang tông hồng ngọt ngào. Tông hồng sẽ điểm thêm chút tinh tế, nữ tính cho người diện và khiến bạn trông trẻ trung hơn vài phần

Theo:  khoevadep.com.vn copy link