Gợi ý cách diện đồ xuyên thấu cho mùa đông thêm sành điệu mà không lo hở hang

( PHUNUTODAY ) - Hãy học công thức mặc đẹp với đồ xuyên thấu đang được hội fashionista đình đám tích cực “lăng-xê” trong khoảng thời gian này.

Hội mặc đẹp đã thành công biến tấu đồ xuyên thấu thành những items “hot hit” bất ngờ của mùa Đông năm nay. Hãy cùng điểm qua những công thức mặc đẹp với đồ xuyên thấu đang được hội fashionista đình đám tích cực lăng xê trong khoảng thời gian này.

NHỮNG THIẾT KẾ TAY DÀI

Với những ngày trời không quá lạnh, một chiếc áo dài tay xuyên thấu là lựa chọn lý tưởng để làm mới diện mạo. Chất vải “mỏng tang” cùng phom dáng ôm trọn thân người mang cảm giác vừa gợi cảm vừa sành diệu. Điểm thêm chi tiết cổ lọ tinh tế, thiết kế xuyên thấu chính thức vượt qua những khuôn khổ của ngày Hè oi bức mà được diện trong cả mùa Đông. Bạn cũng đừng quên diện với áo bra đầy tinh tế nhé. 

Empty

Bạn có thể mặc kiểu dáng corset, đây là “vũ khí” tuyệt vời để chinh phục những ánh nhìn. Còn theo một cách hiện đại hơn, bạn có thể làm điệu cho áo mesh bằng những đường cut-out chồng chéo đã “làm mưa làm gió” mùa lạnh năm nay.

Empty

ÁO XUYÊN THẤU ĐÍNH ĐÁ

Các chi tiết đính đá lộng lẫy sẽ hướng sự tập trung của đám đông vào diện mạo tỏa sáng của bạn. Bên cạnh đó, điểm nhấn trang trí từ chất liệu lông “sang chảnh” cũng là tuyên ngôn vị thế của những chiếc áo xuyên thấu. 

Empty

THIẾT KẾ CATSUIT XUYÊN THẤU

Hội fashionista đã mở đầu cho xu hướng catsuit độc đáo được giới mộ điệu tích cực hưởng ứng. Mix nhiều loại chất liệu đa dạng cùng thiết kế phô diễn đường cong, catsuit được xem là một trong những item ấn tượng ngày lễ.

Empty

TRENCH COAT XUYÊN THẤU 

Tạm gác những chiếc áo dáng dài quen thuộc, hãy thử diện những thiết kế trench coat xuyên thấu. Ngoài làm bằng chất liệu độc đáo, chúng còn được “nhấn nhá” bằng bảng màu sống động cùng những hoạ tiết bắt mắt tạo nên loạt bản phối thời trang đường phố.

Empty

Để hoàn thiện và nâng tầm cho trang phục, bạn có thể kết hợp trench coat xuyên thấu cùng những phụ kiện như thắt lưng hay túi xách có màu sắc đồng điệu với layer quần áo bên trong.

Empty

PHỐI ĐỒ LAYER

Layer sẽ là phương pháp phù hợp nhất giúp bạn tận dụng triệt để những món thời trang yêu thích của mình. Chỉ cần tìm ra chiếc áo khoác có độ dày phù hợp, bạn đã có ngay cho mình một diện mạo “sành điệu”.

Empty
Empty
Empty

Bạn cũng có mặc áo thun, áo xuyên thấu theo phong cách nhí nhảnh. Nếu muốn ưu ái cho item này một vị trí đẹp, công thức “áo chồng áo” khi thử nghiệm với những độ dài và kích thước khác nhau sẽ mang đến cảm hứng mới cho mùa đông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link