Sneaker trắng mix với 4 kiểu trang phục này đảm bảo nâng điểm sành điệu cho mùa thu của bạn

( PHUNUTODAY ) - Chị em chỉ cần ghim những kiểu trang phục siêu hợp mix cùng sneaker trắng, vậy là có thể sành điệu hóa phong cách thành công.

Sneaker trắng là kiểu giày cơ bản, đặc biệt lý tưởng vì cho hiệu quả hack tuổi vi diệu, nhưng vẫn giữ được sự trang nhã giúp style của chị em trở nên thú vị, ấn tượng và sang xịn mịn hơn hẳn. Vậy thế nào là diện sneaker trắng đúng cách mà vẫn có thể đảm bảo sự sành điệu hóa phong cách thành công.

Váy dài

Váy dài là item hoàn hảo cho mùa thu, vì vậy chắc chắn nhiều chị em đã rục rịch bổ sung item này cho tủ đồ. Nếu chị em cũng mix cùng với những kiểu giày nhẹ nhàng như búp bê, hay Mary Jane là quá bình thường rồi. Nhưng nếu đổi sang combo váy dài + sneaker trắng sẽ là sự kết hợp thú vị hơn vừa trẻ trung mà còn ghi điểm sành điệu và phong cách. Bạn cũng cứ yên tâm rằng sneaker trắng với vẻ ngoài năng động, nhưng đủ nhã nhặn không làm mất đi vẻ nữ tính.

Empty
Empty

Áo sơ mi oversized + quần âu

Áo sơ mi oversized + quần âu từ đi chơi cho đến đi làm đều hợp. Có nhiều kiểu giày phù hợp với bộ đôi áo sơ mi oversized + quần âu, khó lòng mà bỏ qua được những đôi  sneaker trắng. Sự xuất hiện của sneaker trắng sẽ tăng thêm phần trẻ trung cho outfit, nhưng thú vị là người mặc cũng sẽ được đánh giá cao ở vẻ tinh tế, thanh lịch.

Empty
Empty

Bộ suit

Bộ suit chính là bảo chứng cho vẻ ngoài lịch sự, chỉn chu, thường thì hợp với những mẫu giày đứng dáng như: cao gót mũi nhọn, giày Oxford hay loafer. Thế nhưng trên thực tế, sneaker trắng mới là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng sành điệu đấy.. Kiểu giày này sẽ giúp "thắp sáng" cả set trang phục, mang đến sự trẻ trung, năng động để phù hợp với cả môi trường công sở, lẫn khi đi dạo phố, giày sneaker vẫn sẽ bảo toàn vẻ thanh lịch cần có khi diện suit.

Empty
Empty

Muôn kiểu áo + chân váy suông

Chân váy suông có được sự tinh tế và trang nhã, khi kết hợp với giày sneaker trắng, bạn sẽ có được outfit trẻ trung, thêm thu hút. Chân váy suông hợp mix với nhiều kiểu áo, chẳng hạn như sơ mi/blouse để tạo vẻ nữ tính, thanh lịch. Còn trong trường hợp bạn mix chân váy suông với áo thun, cardigan, áo len tăm… mùa thu này thì tỏa sáng rồi. 

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link