Kiểu chân váy siêu ngắn giúp bạn thăng hạng phong cách chẳng kém quý cô sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Đây là thiết kế cực kì trẻ trung năng động, pha chút quyến rũ gợi cảm, xứng đáng đầu tư để thay đổi style ngày hè của bạn.

Chân váy mini siêu ngắn hiện nay đang trở thành hot trend được nhiều quý cô yêu thích nhờ công lăng xê của các IT girl, các sao Hàn đình đám. Kiểu chân váy có rất nhiều kiểu dáng, chất liệu và màu sắc để chị em tha hồ "tung hoành" khắp nơi. Đây là thiết kế cực kì trẻ trung năng động, pha chút quyến rũ gợi cảm, xứng đáng đầu tư để thay đổi style ngày hè của bạn. 

Empty

Chân váy túi họp làm mưa làm gió trong thời gian vừa qua v à là item chiếm sóng các bảng xếp hạng thời trang trên toàn cầu. Caroline Daur "chơi lớn" khi mặc nguyên set đồ đến từ thương hiệu thời trang cao cấp nước Ý gồm chân váy mini và áo hai dây khóa.

Empty

Chân váy mini rất được yêu thích diện mặc trong các hoạt động vui chơi ngoài trời, chẳng hạn như các lễ hội âm nhạc hay pool party. Negin Mirsalehi lựa chọn set đồ màu hồng với chân váy tua rua, đi kèm với đó là thắt lưng da cổ điển và boots cao bồi cực cá tính và phong cách.

Empty

Chiara Ferragni tạo dáng trong chiếc váy denim bạc màu để lộ nội y và hoàn thiện phong cách với boots chiến binh.

Empty

Gam màu vàng ánh kim đã trở thành món đò item quen mặt được Aimee Song lựa chọn trong những phong cách thời trang hằng ngày của cô nàng.

Empty

Chân váy denim tưởng đã lỗi mốt nhưng đã có sự comeback đầy ngoạn mục. Đầy là item hot hit trong năm nay sau khi được các fashionista nổi tiếng lăng xê nhiệt tình không biết mệt mỏi. Cô nàng Danielle nhân đôi sự thời thượng với set đồ denim on denim gồm áo sơ mi và chân váy siêu ngắn.

Empty

Chân váy tennis của hội sành điệu thường ưu tiên những thiết kế mang gam màu trung tính phối cùng áo bra và giày sneakers gợi cảm và phong cách vô cùng.

Empty

Mẫu chân váy diềm bèo rất mềm mại và nữ tính, mang đến cảm giác dễ chịu, kết hợp cùng áo cổ trễ. Đặc biệt, đây còn là item vô cùng ngọt ngào cho hiệu quả hack dáng eo thon.

Empty

Chỉ cần mix match đơn giản giữa áo T-shirts trắng, chân váy denim và giày thể thao cá tính là bạn đã có ngay diện mạo trẻ trung.

Empty

Chân váy xếp li dáng xòe cũng là item không nên bỏ lỡ khi mua sắm. Mẫu chân váy này đậm chất kiêu kì, giúp chị em hoàn thiện vẻ ngoài tươi xinh, duyên dáng. Bạn hãy mạnh dạn mix cùng áo corset đan dây để mix cùng nhé. 

Sắm các mẫu chân váy mini siêu ngắn vào trong tủ đồ là cách mang đến sự trẻ trung, ngọt ngào cho phong cách, giúp hack dáng, giúp tạo hiệu ứng chân dài miên man hơn rất nhiều đấy bạn nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link