Gợi ý loạt trang phục trắng đen sang chảnh, không lo nhàm chán cho ngày Tết

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 10 gợi ý lên đồ với các trang phục trắng đen cho các nàng.

Trang phục kết hợp hai màu đen trắng từ lâu đã được chứng minh mang đến vẻ đẹp vượt thời giac. Không ít người thú nhận họ có thể mặc trắng đen quanh năm bởi cảm giác an toàn. Dù lặp đi lặp lại vẫn không hề nhàm chán  miễn bạn sở hữu một tủ đồ sẵn các thiết kế cần thiết như sơ mi basic, áo blouse kiểu cách, áo khoác, chân váy, váy liền, quần âu… Thay đổi linh hoạt cách mix các item kể trên với nhau, bạn sẽ có ngay những outfit trắng đen phục vụ đi làm, đi chơi, đi tiệc... Dưới đây là 10 gợi ý lên đồ với các trang phục trắng đen cho các nàng. 

Empty

Áo blouse màu trắng cổ thắt nơ to bản kết hợp với quần ống rộng màu đen là công thức giúp các nữ công sở mới mẻ, phong cách hơn rất nhiều. 

Empty

Váy yếm đen dáng mini đi cùng với áo thun cao cổ màu trắng cũng là gợi ý hoàn hảo. Nàng nên chọn áo thun dáng ôm và váy xòe nhẹ để tăng độ trẻ trung và tôn dáng.

Empty

Quần âu có đường ly ở giữa sẽ trở nên trẻ trung hơn khi mix cùng áp đen dài tay, thêm phụ kiện đồng điệu với trang phục như túi xách, giày, khăn lụa...

Empty

Thiết kế đầm không tay màu đen sẽ khá đơn điệu nếu mặc riêng lẻ. Mix thêm sơ mi trắng tay phồng bên trong kèm boots da cổ cao sẽ hack dáng hơn.

Empty

 Một mẫu đầm bodycon màu đen khác được F5 bằng cách kết hợp áo khoác lông cùng boots da màu trắng sang xịn. Thêm mũ beret càng tăng vẻ tiểu thư sang chảnh cho nàng. 

Empty

Combo áo dây đen diện ngoài áo cổ lọ trắng, phối cùng quần túi hộp đen mang đến sự cá tính. Các phụ kiện như mũ beanie đen và giày sneaker trắng tăng thêm độ phong cách cho người mặc.

Empty

Set đồ all black trở nên tươi mới, bừng sáng khi có sự xuất hiện của phần cổ và tay áo màu trắng đậm chất tiểu thư. Vào những ngày thời tiết ẩm ương thì đây là lựa chọn hoàn hảo. 

Empty

Vẫn là set váy áo tông đen nền nã nhưng thêm áo blouse thắt dây màu trắng đang mốt bên trong sẽ giúp bạn gái hóa quý cô thời thượng.

Empty

Nếu muốn trải nghiệm những thiết kế có phần phá cách như set váy áo chần ô cùng phụ kiện bằng lông bên trên, cách an toàn và hiệu quả nhất là màu đen trắng. 

Empty

Áo blouse ren màu trắng ngà kết hợp với chân váy kẻ đen trắng là công thức bạn nên diện thường xuyên để có diện mạo hoàn hảo, chỉn chu nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link