Gợi ý màu trang phục may mắn và sành điệu dành cho 12 con giáp trong năm mới

( PHUNUTODAY ) - Năm 2023 của 12 con giáp sẽ nở rộ với vận may, hạnh phúc với việc chọn màu sắc phù hợp.

Tuổi Tý màu đỏ đậm

Màu burgundy hứa hẹn một năm “đỏ đậm” cho những cô nàng tuổi Tý cả về mặt tài chính lẫn sức khỏe. Kết hợp sắc đỏ cho những trang phục công sở hiện đại như suit và gilet phóng khoáng sẽ giúp bạn thăng hạng phong cách.

Empty

Tuổi sửu màu xanh da trời

Hãy trung hòa những cảm xúc nhất thời với các mối quan hệ để không làm tổn thương người quan trọng. Trong bản phối thường ngày, kết hợp màu may mắn từ sắc xanh da trời với các màu trung tính như xám, beige sẽ tạo ra sự hoà hợp tinh tế.

Tuổi Dần màu chanh tươi mát

Tuổi Dần sẽ được thử thách bản thân mình với nhiều dự án mới trong thời gian tới và sắc chanh xanh mướt sẽ đảm bảo bạn được hưởng “trái ngọt” tài chính từ chính những nỗ lực cố gắng của bản thân. Có thểm các phụ kiện để bản phối có đủ đầy những hương vị cần thiết, hoặc có thể “chơi trội” bằng rung cảm color-blocking.

Tuổi Mão màu cam rực rỡ

Sắc đỏ ánh cam trục vớt từ biển khơi sẽ giúp các “nàng Mèo” thêm phần cẩn thận khi đưa ra các quyết định quan trọng, đặc biệt là trong công việc và tình cảm. Nghiêng về tông pastel, các nàng sẽ tạo ra một tổ hợp màu thú vị khi phối cùng các màu chia bổ sung như xanh lá, xanh dương. 

image2

Tuổi Thìn màu hồng

Sắc hồng Fuchsia – người bạn thân của tính nữ tự tin sẽ tiếp thêm sinh lực cho những bước tiến về sức khỏe tinh thần cho tuổi Thìn. Một bản phối màu monochrome cho phong cách menswear sẽ giúp các cô nàng tuổi Thìn thể hiện quyền lực của sắc màu gắn liền với phái đẹp.

Tuổi Tỵ thêm chút chấm phá

Tuổi Tỵ hãy mang trên mình những món đồ thời trang từ màu sắc của năm. Một điều cần phải lưu ý là sắc tím từ Magenta dễ khiến người mặc bị cộng thêm tuổi và thêm những nét chấm phá phóng khoáng cho bản phối như Shirtless Suit sẽ là một giải pháp hiệu quả.

d

Tuổi Ngọ ánh bạc kết hợp với màu xanh

Bên cạnh việc hiện thực hóa những ý nghĩ, động cơ thành hành động, tuổi Ngọ sẽ cần chút may mắn đến từ ánh bạc. Là một “thành viên” thuộc thế giới màu lặng, xanh bạc là nguyên liệu hoàn hảo cho các bản phối theo chủ nghĩa tối giản.

Tuổi Mùi màu xanh

Sắc màu xanh trầm lặng sẽ giúp bạn chậm lại và nhìn thấu những mối quan hệ để nhận ra đâu là bạn, đâu là thù. Khi kết hợp với những trang phục có độ dài như váy maxi, áo manteau, hiệu ứng quyền lực của màu xanh mang cảm giác phá cách. 

Tuổi thân màu đỏ cuồng nhiệt

Sự nhiệt huyết sẽ đưa bạn tiến xa trên mọi phương diện và hãy chuẩn bị tinh thần để ăn mừng những “cú bật nhảy” trong sự nghiệp. Những trang phục “skimming” như váy ngắn, áo tank từ chất liệu latex, da và sequin sẽ khiến bạn phát huy được vẻ rực rỡ của Cherry Red và tạo ra diện mạo tiệc tùng hút mắt.

Tuổi Dậu màu xanh coban

Cobalt Blue sẽ làm chất xúc tác cho “phản ứng hoá học” giữa những cô nàng tuổi Dậu. Tuổi Dậu sẽ không gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục ưng ý bởi xanh cobalt là màu sắc xu hướng từ đường băng Xuân/Hè 2023, thích hợp với nhiều phong cách khác nhau: trẻ trung với phong cách preppy,, chất “chic” khó rời mắt cùng váy quây và knee boots chẳng hạn. 

1434356392-guge1421924992-1

Tuổi Tuất màu hồng hạnh phúc

Tuổi Tuất sẽ tìm thấy đích đến cho câu chuyện tình yêu của mình trong năm 2023, với chút “phù phép” vận may từ Rose Pink. Hãy nghĩ ra những bản phối mới với Rose Pink để bắt kịp với xu hướng barbiecore nóng bỏng trên đường đua thời trang.

Tuổi Hợi sắc tím nhẹ nhàng

Những khởi đầu mới với sự trợ giúp từ màu may mắn là tím lavender sẽ thêm phần thuận lợi. Với cái tên bắt nguồn từ loài hoa nổi tiếng vì hương thơm ngọt nhẹ, sắc lavender càng thêm phần nữ tính khi được kết hợp cùng những chất liệu lả lướt, bay bổng như voan, ren, lụa, phù hợp với các cô nàng yêu thích phong cách mơ mộng.

Theo:  xevathethao.vn copy link