Bật mí cách phối đồ layer cho ngày lạnh vừa ấm vừa đảm bảo thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Mùa lạnh lại đến, nếu bạn vẫn băn khoăn phải phối đồ layer thế nào để vừa giữ ấm, vừa có tính thẩm mỹ thì hãy cùng tham khảo những cách sau.

Mùa Thu – Đông chính là khoảng thời gian lý tưởng để vận dụng những món đồ có sẵn trong tủ quần áo để tạo nên một bộ đồ hoàn chỉnh. Không cần phức tạp, tập trung vào sự hài hòa của cả bộ quần áo chứ không phải số lượng các món đồ. 

Lớp áo nền

Bắt đầu phối bộ đồ layer của bạn với một lớp áo nền thật bắt mắt. Lựa chọn một chiếc áo thun dài dáng rộng sẽ giúp tạo nên tông màu chủ đạo cho cả bộ quần áo. Nếu muốn nữ tính hơn, bạn có thể chọn váy trơn một màu hoặc có họa tiết đơn giản.

Empty

Lớp áo thứ 2

Đây là lớp áo bạn có thể cởi bỏ mà không làm cả bộ trang phục bị thay đổi nhiều. Nhưng điều này không có nghĩa là bạn nên bỏ qua nó đâu nhé. Lớp áo này sẽ giúp tạo ra điểm nhấn để bộ đồ layer trở nên bắt mắt hơn rất nhiều đấy.

Empty
Empty

Một chiếc cardigan nhã nhặn bên ngoài chiếc áo nền có màu nổi bật hoặc áo len và váy nền cùng tông màu với nhau tạo nên sự nhã nhặn, thanh lịch là hoàn hảo.

Lớp áo ngoài cùng

Để phong cách đơn giản nhưng không nhàm chán, bạn có thể chọn áo khoác anorak (áo ngoài có mũ trùm đầu). Đối với những cô nàng năng động và cá tính, một chiếc áo da kiểu dáng biker hoặc áo khoác jeans sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Empty
Empty
Empty

Áo khoác ngoài chất liệu da mang lại phong cách cá tính còn áo khoác bomber mang lại vẻ năng động cho người mặc.

Phần thân dưới

Nếu phải tốn nhiều công sức và thời gian để chọn những lớp áo trên, đây là bước khá dễ dàng cho bạn. Những chiếc quần ôm chất liệu da hoặc jeans sẽ vừa hợp thời vừa giữ ấm được cho bạn. Để thể hiện sự duyên dáng, nữ tính hơn, những chiếc váy dài hoặc có độ dài vừa phải sẽ làm được điều đó. Hoặc bất kỳ kiểu chân váy nào có tông màu hợp với cả bộ trang phục.

Empty
Empty

Phụ kiện đi kèm

Trong thời tiết se lạnh của mùa Thu – Đông như thế này, bộ đồ layer của bạn không thể thiếu những phụ kiện đi kèm như nón, khăn len, khăn lụa, vớ… Nếu còn băn khoăn chưa biết phối sao cho hợp, hãy cùng tham khảo các fashionista vòng quanh thế giới xem họ phối đồ layer cho mùa Thu – Đông như thế nào.

Empty
Empty
elle-viet-nam-cach-phoi-do-layer-dong2018-24

Trang phục layer với sự kết hợp giữa áo cổ lọ, áo hoodie và trench coat cỡ rộng. 

Empty

Phối đồ layer với áo len, áo trench coat và được nhấn bằng khăn choàng đỏ.

Phối đồ layer không hề phức tạp như bạn nghĩ tuy nhiên bạn cũng nên chú ý nguyên tắc không tham lam quá nhiều hoặc mix quá nhiều màu sắc nhé.

Theo:  xevathethao.vn copy link