Gợi ý một số cách mix đồ thanh lịch hack tuổi cho chị em U50

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ 50, 60 tuổi càng phải biết cách ăn mặc và đừng sợ già, chúng ta cùng học hỏi cách mix đồ sau đây.

1. Áo sơ mi và áo phông 

Đối với phụ nữ ở độ tuổi 50 và 60, cần tôn lên khí chất tổng thể thông qua một số chi tiết nhỏ rực rỡ hơn. Đừng chọn trang phục quá cầu kỳ mà nên thiên về sự đơn giản chẳng hạn như áo phông, sơ mi cơ bản là thời trang, không mang lại cảm giác nhàm chán vì sự sắp xếp lạ mắt.

Empty

2. Bộ đồ màu tối giản

Kết hợp màu sắc phù hợp có thể cải thiện kết cấu tổng thể, giống như màu đen và trắng tối giản. Nếu bạn không khéo léo trong cách chọn màu thì đó chính là lựa chọn tốt nhất của bạn. Thiết kế không tay có thể tôn lên đường nét cánh tay mảnh mai của người mặc, và bộ đồ rời cho phép bạn dễ dàng mặc tạo cảm giác sang chảnh. 

Empty

3. Lựa chọn váy in màu đơn giản và áo len dệt kim mỏng

Có thể chọn một màu chủ đạo, chẳng hạn như màu trắng cho phép bạn thể hiện hiệu ứng hình ảnh tươi mới và gọn gàng, chỉ cần chọn những đường in màu tối giản là có thể mang lại một cảm giác thời trang. Ngoài ra áo dệt kim mỏng vừa vặn có tỷ lệ mặc cao trong mùa thu đông se lạnh, phù hợp với phụ nữ có dáng người đẹp.

Empty

4. Váy màu xanh nước biển nhẹ nhàng và chiếc áo khoác dài

Mặc một chiếc váy bên trong khoác lên người một chiếc áo khoác. Đây là những cách mặc phổ biến trong ngành thời trang, không chỉ thể hiện sự sang chảng, hack tuổi. Ngoài ra, cách phối quần culottes trông mới lạ và thời trang mà các chị em U50 hoàn toàn có thể thử. 

Empty

5. Chiếc váy đen tinh tế và kính râm

Bước sang tuổi trung niên, nếu sợ lỗi mốt và quá màu mè, bạn có thể thử phong cách retro của Pháp, bởi phụ nữ nào cũng nên có trong tủ quần áo của mình một chiếc váy đen tinh tế, có thể tạo nên nét duyên dáng nhẹ nhàng và thanh lịch. Thêm một phụ kiện kính râm nữa là hoàn hảo. 

Empty

6. Náy xếp ly rời

Nên kết hợp đúng cách một số hình in lãng mạn của Pháp, như những bông hoa nhỏ mang đến cảm giác thanh lịch, tự nhiên. Chọn băng đô cùng màu để trang trí, có thể để kiểu buông xõa cao sang ở độ tuổi này, bầu không khí và sự sang trọng là quan trọng nhất.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link