Giáo sư Chae Song Hwa (Hospital Playlist) tuổi 20 ăn diện ngọt ngào, sang 40 biến hóa không ngừng

( PHUNUTODAY ) - Hồi đôi mươi thì ngọt ngào mộng mơ, ngoài 40 lại nền nã dịu dàng, gây sốc nhất là lúc hóa thân thành ca sĩ.

Trong 5 vị giáo sư của Hospital Playlist, quyền lực nhất không ai khác ngoài nữ chính Chae Song Hwa. Nếu như tuổi 40, cô hiện lên đầy sâu sắc, điềm đạm nhưng vẫn vô cùng khiêm tốn thì ở tuổi 20, cô sinh viên Chae Song Hwa cũng nữ tính, mộng mơ. Đặc biệt gu thời trang của cô cũng có sự biến đổi nhiều khi gây bất ngờ. Hình tượng mới nhất của cô còn nhận về cơn mưa lời khen từ phía người xem. 

Empty

Dù là thời thiếu nữ hay tuổi tứ tuần, dù là vị giáo sư nổi tiếng bệnh viện Yulje hay rocker cá tính, Chae Song Hwa đều "cân đẹp" được hết những tạo hình tưởng như chẳng liên quan đến nhau này.

Empty
Empty

Khi đi làm cô thường chọn những trang phục có màu trung tính như xanh đen, trắng, xám... Cô cũng rất hay diện kiểu quần ống suông, quần ống rộng. Các thiết kế áo blazer được nữ diễn viên ưu ái sẽ có phom dáng vừa vặn với cơ thể. Với những thiết kế hơi rộng, cô sẽ đeo thêm 1 chiếc thắt lưng ngang eo để hack dáng hơn. 

Empty

Gắn bó với Chae Song Hwa từ phần 1 sang phần 2 Hospital Playlist là mái tóc ngắn ép thẳng. Kiểu tóc bob ngang cằm giúp nữ diễn viên nhìn nền nã, dịu dàng. Cô khéo nhuộm màu tóc nâu trầm, giúp vẻ ngoài nhìn tươi tắn, nước da nhờ đó cũng trắng sáng hơn.

Empty
Empty

 Trở về với Chae Song Hwa tuổi 20, nữ diễn viên diện toàn các item quen mặt với các bạn trẻ ngày nay như: sweater, quần jeans, cardigan lửng, sneaker...chỉ đổi qua màu sắc hay dáng trang phục thôi là Jeon Mi Do đã hóa thân cực "ngọt" thành Chae Song Hwa thời thiếu nữ.

Empty

 Mái tóc xoăn lọn to tràn ngập sức sống. Thay tóc ngắn thành tóc xoăn dài, thay kính gọng tròn thành kính gọng vuông bản to, nhấn nhá thêm sắc son đỏ tươi tắn, Chae Song Hwa xinh đẹp vô cùng. 

Empty

Cuối cùng, bùng nổ nhất trong các tạo hình Song Hwa chính là hình tượng thành viên nữ duy nhất trong ban nhạc rock Đường Mòn Gongnyong. Cô chọn gile jeans đen kết hợp với áo xuyên thấu, rồi lại dây chuyền dạng xích bản to vô cùng chất chơi. Mái tóc bob ép thẳng nay cũng được dập xù, trông cực kì "ăn rơ" với vẻ ngoài cá tính, phá cách đầy mới lạ này của nữ giáo sư

Theo:  khoevadep.com.vn copy link