Gợi ý một vài cách mix áo len cộc tay hợp thời tiết giao mùa cho chị em vẻ ngoài sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể chọn mặc những chiếc áo len cộc tay vừa không sợ quá nóng lại đủ giữ ấm cơ thể khi buổi tối se se lạnh.

Áo len cộc tay là mẫu áo mới xuất hiện trong những năm gần đây nhưng bởi độ lạ, độc với nhiều kiểu dáng, màu sắc đơn giản mà vẫn đẹp nên năm nào cũng được giới trẻ lăng xê. Có mẫu áo dài ngang hông, có mẫu áo croptop,... chẳng kém gì những chiếc áo phông thông thường. Mẫu áo này thường có cấu tạo len nên chỉ để diện vào độ thời tiết thoáng đãng, mát mẻ là thích hợp nhất.

1. Chân váy bò

Chọn cho mình một chất liệu phù hợp để diện trong những ngày thời tiết giao mùa là rất cần thiết. Một chiếc áo không quá thời thượng, cũng không phải là “hot trend” năm nay nhưng áo len mỏng cộc tay vẫn là item không thể thiếu.

mac-ao-len-coc-tay1-232450404

Nếu bạn đang phân vân về kiểu dáng của những chiếc áo len này thì đừng lo áo len mongtoghi có kiểu cổ 3 phân nhẹ nhàng hoặc cổ polo, cổ tròn đơn giản,... Bạn có thể mix cùng với chân váy bò, đi giày cao gót, boot cổ thấp để tạo nên một set đồ đơn giản, thanh lịch.

2. Chân váy chữ A

Thêm một gợi ý để mặc với áo len cộc tay vào những ngày thời tiết "ẩm ương" đó là mix áo len cộc tay với chân váy chữ A nhẹ nhàng. Mặc áo len cộc tay với chân váy ngắn chữ A giúp bạn năng động và trendy hơn, cũng rất phù hợp cho những dịp đi chơi, đi cà phê cùng bạn bè.

mac-ao-len-coc-tay2-232503451

Ngoài ra áo len cộc tay nhẹ nhàng, kết hợp với chân váy midi thanh lịch chính là combo thời trang phù hợp cho chị em công sở. Cách kết hợp này vừa thoải mái lại vừa mang đến sự ngọt ngào, nữ tính. Đặc biệt kiểu váy này sẽ giúp chị em che đi khuyết điểm như vòng 2 "bánh mì".

3. Quần jean

Để trông trẻ trung, gọn gàng, năng động hơn thì không item nào qua được chiếc quần jean. Áo len cộc tay kết hợp với quần jean tạo nên outfit đơn giản, thanh lịch. Hoặc mix cùng chiếc áo măng-tô dáng dài khi đi đường buổi tối lạnh, ban ngày có thể mặc áo len cộc tay đã đủ mát mẻ.

mac-ao-len-coc-tay4-232537779

Diện những chiếc áo len cộc tay cũng mang đến cảm giác nhẹ nhàng rất nhiều. Dện item này với quần jean luôn cho ra những set đồ vô cùng ăn ý. Nàng có thể sơ vin một chút đằng trước hoặc sơ vin toàn bộ để tạo cảm giác lịch sự, chỉn chu cho bộ đồ. Nếu thêm một chiếc thắt lưng thì lại càng tuyệt vời.

4. Quần vải suông

Có thể mix áo len cộc tay với quần vải suông. Những kiểu quần vải ống suông, lưng cao, màu sắc trung tính rất phù hợp với áo len cộc tay. Cách phối đồ này phù hợp nhất nếu các chị em muốn diện để đi học hoặc đi làm hàng ngày. 

mac-ao-len-coc-tay7-232606873

Có thể lựa chọn những item cả quần và áo đều mang màu sắc tươi sáng hoặc hoạ tiết nhẹ nhàng, trẻ trung, kết hợp với giày thể thao hoặc giày marry jane đều đẹp.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link