Một vài tips mix đồ chuẩn trend Hàn Quốc với áo len gile

( PHUNUTODAY ) - Trong thời tiết mát mẻ của mùa xuân, những chiếc áo gile luôn trở thành item được các tín đồ thời trang săn đón.

Công thức layer váy gilet với muôn kiểu áo ngày càng trở nên hot hơn, được rất nhiều chị em sành điệu chọn diện. Với thời tiết mùa xuân khá thất thường, cách mix váy gilet với áo dài tay lại thêm phần hợp lý để áp dụng. Dưới đây là một loạt cách mặc váy gilet với áo dài tay rất hút mắt, chị em mau tham khảo để style không bao giờ bị nhàm chán nhé!

Empty

Với các cô nàng “bánh bèo” yêu thích sự điệu đà thì combo này chắc chắn không thể bỏ qua. Áo len gile mix cùng giày cao gót hoặc giày búp bê sẽ mang đến vẻ ngoài cá tính và năng động.

Empty

Thay vì những set đồ nhàm chán thường ngày, bạn chỉ cần mix thêm một chiếc áo gile với bộ đôi áo sơ mi cùng chân váy chữ A và sneaker là có ngay outfit năng động, trẻ trung.

Empty

Không cần cầu kỳ với những bộ váy lộng lẫy chỉ cần lên đồ theo công thức này là nàng đã phát huy được hết vẻ ngoài quyến rũ. Đừng quên thêm phụ kiện giày neaker khoẻ khoắn hoặc đôi boots cá tính để hoàn thiện set đồ hoàn hảo.

Empty

Một trong những cách phối áo len gile rất hợp với mùa xuân hè đó là mặc cùng với áo thun. Áo thun trơn kết hợp với áo gile len vặn thừng, gile trơn hoặc gile họa tiết đủ khiến nàng trở nên high fashion.  

Empty

Nàng có chiều cao khiêm tốn thì có thể chọn một chiếc đầm suông dáng lửng trên đầu gối. Còn nếu nàng có chiều cao đáng ngưỡng mộ thì những chiếc váy suông dài sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời để tỏa sáng phong cách. Kết hợp cùng với một đôi slingback, loafer hoặc mullet là hoàn hảo.

Empty

Đây là combo khá là trendy vào xuân hè nên các nàng đừng bỏ lỡ. Để set đồ này thêm phần thu hút, các nàng đừng quên mix cùng với một đôi loafer đậm chất vintage, ankle boots hoặc đôi sneaker. 

Empty

Cây đồ layer của Jennie diện tại sân bay gần đây cũng là gợi ý lên đồ hay ho cho các cô gái trong mùa lạnh. "Chanel sống" phối sơ mi trắng oversized và áo gilet len hoạ tiết răng sói, mang đến vẻ ngoài phóng khoáng nhưng không kém phần thời thượng.

Empty

Visual Black Pink Jisoo truyền cảm hứng diện áo gilet len cho hội chị em khi kết hợp item này với sơ mi caro và quần jeans ống rộng.

Empty

Ngoài ra, bạn cũng có thể học hỏi các hot girl Hàn biến tấu outfit vô biên chỉ với chiếc áo gilet len đơn giản. Như cô bạn này phối áo len tăm dài tay ôm sát với quần shorts và gilet len, toát lên vẻ trẻ trung, hiện đại thông qua set đồ "ăn rơ" với thời tiết.

Empty

Một chiếc đầm dài điệu đà màu beige cũng có thể trở thành "cặp đôi lý tưởng" với áo gilet màu nâu trung tính.

Empty

Set đồ sơ mi trắng và quần denim không chỉ mất đi vẻ chán ngắt, tẻ nhạt mà còn trở nên thú vị, hay ho hơn nhiều lần nhờ sự "góp mặt" của áo gilet cổ chữ V tinh tế.

Empty

Sở dĩ áo gilet len được nhiều cô gái trọng dụng bởi chúng không quá dày, nhẹ tênh, dễ phối theo kiểu layer xịn sò trông cũng "rất gì và này nọ". Những items có màu beige/nâu/cream/xám hứa hẹn sẽ làm nên vẻ nhã nhặn, thanh lịch tuyệt đối cho các quý cô.

Empty

Thêm một set đồ chuẩn style thu đông, đậm chất tiểu thư ngọt ngào, nữ tính chính là phối áo thun dài tay, gilet len và chân váy ngắn, tương tự như cô bạn này.

Empty

Ngoài áo sơ mi, áo dài tay, các nàng cũng có thể mix gilet len với cả áo cổ lọ, để trông lạ mắt, thú vị hơn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link