Gợi ý những bản phối đẹp mắt đầy sang chảnh với gam màu xám

( PHUNUTODAY ) - Nét thanh lịch và không kém phần quyến rũ mà trang phục màu xám mang lại giúp nâng cấp phong cách thường ngày thêm nổi bật.

Sức hút của trang phục tone màu xám là không thể chối cãi, vì nó không u ám sắc đen và không hề kén màu da khi kết hợp. Chỉ với một vài cách phối khéo léo, các quý cô sành mốt đã tự tin chinh phục thành công gam màu thời thượng này. 

Empty

Trong số các màu thời trang của mùa thu đông 2023, màu xám mang đến hình ảnh nghiêm túc nhưng vẫn vô cùng quý phái. Từ các sàn diễn thời trang đến street style đường phố nó đều xuất hiện dày đặc. 

Empty

Áo len chui đầu được làm từ các chất liệu mềm mại có thể được sử dụng để mix match rất linh hoạt. Set trang phục "all gray" gồm áo len lông thỏ mix cùng chân váy xếp ly và bốt cao đến gối giúp người mặc vừa giữ được sự ấm áp. 

Empty

Đểcổ điển nhưng vẫn toát lên vẻ năng động, bạn có thể tham khảo cách phối đồ này. Người đẹp London Kezia Rose mặc layer hai lớp áo sweater xám cùng áo thun trắng bên trong, kết hợp cùng chân váy ngắn trẻ trung. 

Empty

Cô nàng It Girl Jennie cũng không bỏ qua trào lưu diện trang phục "all grey" trong mùa đông, cô còn khéo léo phối thêm phụ kiện túi xách mini và giày thể thao ăn ý

Empty

Áo cardigan xám phối cùng áo thun trắng, mix cùng quần denim ống rộng dành cho nàng thích phong cách hiện đại và phóng khoáng. Thêm phụ kiện như đôi giày slingback mũi nhọn màu đỏ hay mắt kính đen là hoàn thiện tổng thể thu hút mọi ánh nhìn

Empty

Eva Bens xuống phố trong set đồ thời thượng gồm áo len lông thỏ mix cùng chân váy vạt đắp và giày loafer. Kiểu tóc buộc đuôi ngựa giúp cô nàng trở nên năng động và phong cách như một siêu mẫu

Empty

Bạn có thể mix màu xám để tạo nên các bộ trang phục nổi bật và cuốn hút. Sự kết hợp giữa hai màu sắc tưởng chừng như tương phản xám - đỏ lại đem đến hiệu ứng trẻ trung bất ngờ.

Empty

Sự kết hợp giữa gam xám và trắng. Một chiếc blazer xám ấm áp sẽ làm nổi bật set đồ all white đơn giản mà không cần đeo thêm các phụ kiện rườm rà. Các nàng công sở có thể ứng dụng phong cách này để sở hữu vẻ ngoài thanh lịch và trang nhã

Empty

Trench coat được các tín đồ thời trang ưu ái vì công dụng vừa đẹp vừa ấm. Nàng có thể tự tin xuống phố ngày đông khi diện set đồ năng động gồm áo len cổ lọ, quần jeans ống đứng cùng tone màu xám với trench coat.

Nét thanh lịch và không kém phần quyến rũ mà trang phục màu xám mang lại giúp nâng cấp phong cách thường ngày thêm nổi bật. Nếu kết hợp khéo léo cùng các gam màu khác thì phong cách thời trang mùa đông của nàng sẽ vô cùng mới mẻ, hiện đại và cá tính.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link