Gợi ý những kiểu tóc giúp giảm gãy rụng mà chẳng lo bị tĩnh điện khi mặc áo len

( PHUNUTODAY ) - Chị em đang để tóc dài có thể cải thiện tình trạng rụng tóc bằng cách cắt ngắn tóc.

Mùa Đông cũng như mùa Hè, dù da đầu không tiết nhưng vẫn có thể sản sinh ra nhiều gàu và khiến tóc khô xơ gãy rụng. Các chuyên gia cho rằng vì tóc quá dài, đôi khi sẽ khiến da đầu bị nặng, làm tóc bị tổn thương. Đừng chỉ quan tâm đến cách chăm sóc tóc hay thói quen mà chị em cần có sự thay đổi về kiểu tóc để giảm bớt áp lực cho tóc và da đầu nhé.  

Độ dài tóc lý tưởng giúp giảm rụng tóc được các chuyên gia khuyến nghị là tóc dài ngang vai. Tóc dài ngang vai chạm xương quai xanh không quá ngắn cũng không quá dài giúp cải thiện khuyết điểm gương mặt tốt mà không gây nặng đầu. Đặc biệt kiểu tóc này chính là chân ái cho những ngày giao mùa. 

Empty

Dù là khi trời lạnh hơn, tóc ngang vai vẫn rất phù hợp vì độ dài tóc kiểu này đã che đi phần gáy và tai, tạo cảm giác ấm áp, gần gũi. Không chỉ giảm thiểu tình trạng tóc rụng, tóc dài ngang vai còn tránh việc bị va chạm với áo khi mặc. 

Với ai không muốn dùng nhiệt thì có thể cắt tỉa ở đuôi và tập trung vào phần tóc mái để làm mới giao diện. Còn với các bạn tóc khỏe vẫn ưa tạo kiểu thì có thể tham khảo những kiểu tóc uốn, tóc xoăn.

Empty

Nhẹ nhàng, nữ tính nhất trong các cách tạo kiểu phải kể đến tóc uốn phồng. Cách uốn tóc theo hình chữ S rất phù hợp với độ dài tóc ngang vai, tạo cảm giác tóc dày và bồng bềnh hơ, giúp cải thiện ngũ quan, làm cho các đường nét mềm mại, hài hòa hơn. 

Empty

Nếu thích sang chảnh, tóc xoăn hippie vẫn luôn là "chân ái". Độ dài tóc ngang vai khi đi cùng sự messy của kiểu xoăn này giúp gương mặt sống động và vui tươi hơn, vẻ ngoài chỉ thêm thời thượng chứ không hề bị sến

Empty

Tóc xoăn tự nhiên, không uốn các nếp tóc theo đường lối nhằm đem đến sự tự nhiên, dịu dàng mà vẫn hiện đại cho vẻ ngoài. Mái tóc xoăn bồng bềnh buông lơi được nhấn nhá thêm phần mái bay uốn phồng giúp thu gọn gương mặt.

Empty

Wolf cut trở thành kiểu tóc "must try" đối với giới trẻ, đặc biệt là các cô nàng ưa sành điệu. Kiểu tóc này lại càng phù hợp và đẹp hơn với độ dài tóc ngang vai tạo cảm giác lửng lơ, phóng khoáng. Cách cắt layer không theo nề nếp tạo ra sự cá tính cho gương mặt, kết hợp với mái bay càng thêm cool.

Empty

Nếu nghĩ tóc ép thẳng là nhàm chán thì bạn đã lầm bởi đây sẽ là 1 trong những kiểu tóc hot trend nhất thu đông năm nay. Tóc layer ép thẳng dài ngang vai vừa xinh lại vừa sang chảnh, giúp tôn lên khí chất và thần thái của phái nữ hiệu quả.

Theo:  xevathethao.vn copy link