Gợi ý những mẫu nail đơn giản nhưng vẫn mang đến sự quyến rũ lại cực kỳ đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Phong cách nail nhẹ nhàng mang hơi hướm cổ điển, gói gọn nét hoài niệm nữ tính truyền thống vào các yếu tố như nơ ruy băng hay họa tiết đám mây.

Nail kiểu Pháp

Móng tay kiểu Pháp thường bắt đầu với lớp màu nền trung tính, sự kết hợp của trái tim nhỏ màu hồng và chiếc nơ xinh dễ dàng biến kiểu móng tay bình thường thành phong cách coquette cổ điển đầy ngọt ngào.

Nail-coquette-kieu-phap

Nail họa tiết 3D

Đây là một kiểu móng kiểu Pháp lộng lẫy khác, nhưng quyến rũ và phong cách hơn. Để tạo thêm điểm nhấn cho bộ nail này, các bạn có thể thử sơn bóng màu hồng tráng men, sau đó thêm các điểm hoạ tiết 3D như trái tim màu hồng, ngọc trai và chiếc nơ.... 

Nơ ribbon có thể coi như là biểu tượng cho phong cách coquette, nơ 3D có thể thay thế bằng nơ vẽ tay để giảm sự bất tiên.

Nail-coquette-hoa-tiet-3d

Nail ngọc trai

Phong cách coquette lấy cảm hứng từ những ý tưởng phong cách nữ tính truyền thống, sử dụng thời trang cổ điển chính vì vậy sẽ thật thiếu xót nếu không có phụ kiện ngọc trai. Nếu vòng cổ hoặc vòng tay ngọc trai chưa đủ ấn tượng, bạn có thể thêm ngọc trai lên móng tay. 

Empty

Với ai yêu thích sự tối giản có thể biến tấu kiểu nail này theo cách thêm một vài viên ngọc trai vào lớp nền trong mờ màu trắng gạo. Cuối cùng, bạn chỉ việc hoàn thiện bằng một lớp sơn phủ bóng. Kết quả cho ra hoàn toàn sang trọng mà không cần phải dành hàng giờ để sơn vẽ.

Nail đám mây

Đám mây mơ màng và bồng bềnh là gợi ý không thể phù hợp hơn cho những ai theo đuổi phong cách coquette nhưng không thích đính chi tiết 3D. Sự mộng mơ của phong cách coquette qua các đám mây giúp đôi bàn tay của nàng có được vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ. 

Nail-coquette-clound-mo-mang

Nail trà sữa

Móng tay trà sữa ngọt ngào với lớp nền là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc nhẹ nhàng, Lớp nền này được tạo ra bằng cách phủ một lớp màu hồng nhạt bán trong suốt lên trên lớp nền màu trắng, sau đó hoàn thiện bằng một lớp sơn bóng. Kiểu móng này thực sự thu hút nhờ tông màu hồng phấn nhẹ nhàng nhưng tươi sáng. Với ai yêu thích sự đơn giản thì đây là gợi ý rất hoàn hảo. Coquette màu strawberry milk nail vừa đơn giản vừa phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Empty

Nail màu yến mạch

Thêm một gợi ý cũng tương tự như trà sữa nhưng còn tối giản hơn rất nhiều. Màu trắng nhạt và kem hơi ngả sang tông vàng của yến mạch sẽ mềm mại hơn và phù hợp với hầu hết các tông da khác nhau. Đây một phiên bản tinh tế hơn của kiểu sơn móng tay màu trắng cổ điển. Gam màu này mang đến sự tươi mới, ngọt ngào và phù hợp với của những cô gái theo chủ nghĩa tối giản.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link