Gợi ý những quán cafe tuyệt đẹp ngày Giáng sinh tại Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không khí Noel đang đến rất gần, hãy cùng với bạn bè, người thân của mình ra phố chào đón một mùa Giáng sinh an lành cùng một số gợi ý

Cafe Runam (18 Nhà Thờ, Hàng Trống, Hà Nội)

Mô tả ảnh.

Không gian đầm ấm, vui tươi tại cafe Runam sẽ cho bạn một tối Noel đáng nhớ

Nằm xinh xắn một góc trên con phố Nhà Thờ, cafe Runam có thể hơi khuất nếu bạn phóng vội qua, nhưng chỉ cần thoáng thấy màu sắc ấm áp từ ánh đèn bên trong, hay những bộ bàn ghế sơn đủ màu sắc được bày ngoài cửa, bạn sẽ bị Runam thu hút ngay lập tức. Mùa Giáng sinh, Runam chọn cách trang trí khá đơn giản nhưng tinh tế, với cây thông ngay giữa quán được trang trí vô cùng bắt mắt. Các lan can được chăng những dải nguyệt quế lấp lánh, cây thông nhỏ đặt giữa những bàn gỗ lớn, đèn vàng và những gói quà nhỏ xinh lấp ló ở những góc dễ nhìn.

Cafe Luala (61, Lý Thái Tổ, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm)

Mô tả ảnh.

Không gian đẹp và sang chảnh của Luala là địa điểm cho các bạn trẻ thoải mái tạo dáng chụp ảnh

Cafe Luala có vẻ ngoài lộng lẫy nhất nhì Hà Nội, mùa đông năm nay lại càng như một nàng công chúa tuyết với những dây đèn trắng, vừa rực rỡ, sáng bừng, vừa rất trang nhã và nổi bật. Khung cảnh quá sức hoành tráng và lộng lẫy, đảm bảo sẽ khiến bạn thích mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn có thể dạo chơi, chụp ảnh và gọi một cốc cafe nóng trong khi trò chuyện, ngắm nhìn đường phố đông đúc đầy người qua kẻ lại.

Cora cafe (24 Hòa Mã, Hà Nội)

Mô tả ảnh.

Không gian và những món ăn đậm chất Giáng sinh tại Core cafe

Cora cafe là một trong những quán cafe rất hút các bạn trẻ nhờ trang trí siêu đẹp và siêu ấm cúng. Tầng 1 đặt một cây thông Noel cực lớn, được trang trí vô cùng rực rỡ mang lại không khí rạo rực, vui vẻ đến từng góc nhỏ. Những góc cũng được trang trí bằng lò sưởi, kệ sách, bàn ghế cũng được chăng đèn và treo lên những món đồ trang trí rất đáng yêu và "ăn ảnh".

Xofa cafe (14, Tống Duy Tân, Hàng Bông, Hoàn Kiếm)

Mô tả ảnh.
Những chiếc bánh ngọt đáng yêu mang chủ đề Giáng sinh được làm tại Xofa

Vốn là một trong những quán cafe hot nhất Hà Nội trong thời gian gần đây, nên trong mùa Giáng sinh này, Xofa càng được trang trí vô cùng ấn tượng với phong cách rustic, mộc mạc và ấm cúng, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào một căn hộ ngoại ô mùa Giáng sinh ở xứ trời Âu. Không gian quán rộng rãi, đây là thế mạnh để quán trang trí những cây thông, dây đèn nhấp nháy chăng khắp nơi, giấy trang kim và cờ lấp lánh... Trong nhà, phong cách mộc mạc, giản dị lại đóng vai trò chủ đạo, với những chiếc tất xinh xắn treo đầy trên lò sưởi và những dải nguyệt quế nhẹ nhàng...

Mô tả ảnh.
Bạn có thể thưởng thức một tối Giáng sinh ấm cũng và ý nghĩa tại Xofa cho dù chỉ có một mình

Ngoài ra, các quán trà chanh, cafe bệt quanh khu vực nhà thờ Lớn cũng được giới trẻ ưa chuộng. Quán mở cửa gần như cả ngày với mức giá khá bình dân, khu vực này luôn đông đúc nên đến đây bạn sẽ cảm nhận được không khí lễ hội rất rõ ràng.

 

Cận cảnh đồi cỏ hồng lãng mạn đẹp như mơ ở Đà Lạt
Cận cảnh đồi cỏ hồng lãng mạn đẹp như mơ ở Đà Lạt
(Khám phá) - (Phunutoday) - Ngoài dã quỳ và hướng dương vàng rực, đồng hoa cải trắng muốt, mùa đông năm nay Đà Lạt còn thu hút du khách bằng đồi cỏ hồng rực lạ lẫm.

 

Bật mí những món ăn truyền thống trong đêm Giáng sinh
Bật mí những món ăn truyền thống trong đêm Giáng sinh
(Khám phá) - (Phunutoday) - Từ lâu, Giáng sinh đã là một ngày lễ mang tầm cỡ quốc tế. Tại mỗi quốc gia trên thế giới lại có phong tục đón Giáng sinh.

 

5 quán cafe “kích thích” nhất thế giới
5 quán cafe “kích thích” nhất thế giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Du khách các quốc gia trên thế giới sẽ phải ngỡ ngàng khi đến bất kỳ quán cafe nào dưới đây
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn