Gợi ý những set đồ cơ bản dành cho nàng công sở thanh lịch lại vừa nữ tính

( PHUNUTODAY ) - Bạn càng trẻ, bạn càng có thể tự do ăn mặc, đặc biệt là đối với những cô gái ở độ tuổi 20.

Empty

Outfit công sở đòi hỏi tính thanh lịch nhưng vẫn giữ được nét quyến rũ, các cô nàng nên lựa chọn mẫu sơ mi dài tay với cổ bẻ hoặc trái tim. Những mẫu sơ mi tay bồng cũng được phái đẹp văn phòng hiện đại yêu thích. Với những ai có làn da trắng bạn bạn có thể chọn màu đỏ, vàng, xanh dương, xanh lục để luôn hack tuổi, tràn đầy sức sống. Ở đây, áo sơ mi trắng kết hợp cùng váy xanh đậm trông rất trang nhã, thích hợp cho việc đi làm hàng ngày.

Empty

Những cô gái có nước da ngăm đen ngại mặc đồ nổi thì có thể sử dụng các phụ kiện nhỏ như khăn lụa, túi xách và giày. Cách ăn diện này làm sáng màu da cơ bản, tăng thêm sự cuốn hút và gu thời trang bắt mắt. Gợi ý cho bạn là chọn váy đen mix cùng sơ mi và thêm chiếc khăn lụa quàng cổ và đôi giày nhẹ nhàng để tăng sự lãng mạn, nữ tính, rất thích hợp để bạn mặc đi làm.

Empty

Các cô nàng muốn thử nhiều phong cách khác nhau để đáp ứng một bản thân muốn sự khác biệt như một số thiết kế ngọt ngào như ren, tay phồng,… Những món đồ như vậy sẽ giữ được nét trẻ trung, dễ thương. Còn với ai muốn sở hữu phong cách cá tính, độc đáo, tinh nghịch thì có thể áp dụng hai cách mix đồ trên, chủ yếu dựa vào những tone màu nhẹ nhàng, tạo nên sự thoải mái, rất hợp cho những buổi dạo phố, dã ngoại.

Empty

Các màu sắc khác nhau cũng có tác dụng cải biến tổng thể trang phục,. Bạn chỉ cần giư nguyên tắc “màu tối co, màu nhạt nở”. Nếu chân to, bạn nên tránh mặc quần quá nhạt, hãy sử dụng những món đồ tối màu như đen, xám đậm, xanh đen để cảm giác chân thon gọn hơn. Còn nếu sở hữu vóc dáng cân đối bạn hoàn toàn có thể tận dụng các món đồ màu sắc nổi bật.

Empty

Ngoài ra, một số màu có độ bão hòa cao cũng có tác dụng chuyển trọng tâm. Nếu bạn muốn mình trông cao hơn và có tỷ lệ cân đối hơn, bạn có thể mặc những màu sáng ở phần trên cơ thể để thu hút sự chú ý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link