Hội sao Việt ở nhà nhà mặc pijama thôi cũng toàn đồ hiệu tiền triệu đắt đỏ

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân Việt ở nhà cũng chỉ đóng bộ trong những bộ cánh như vậy. Thế nhưng, dù bình dân nhưng cũng phải là hàng hiệu ít người "đụng hàng".

Empty

Hồ Ngọc Hà " vừa có dịp tung trọn những khoảnh khắc rạng ngời trên chiếc xích đu tại gia. Cô diện nguyên set đồ màu xanh với hoa văn

Empty

Là hàng mới ra cho nên giá trị của nó không hề nhỏ chút nào. Bà mẹ 3 con đã phải bỏ ra khoảng 46 triệu đồng để tậu về bộ đồ mặc tung tăng trong nhà.

Empty

Item mang hoạ tiết hoa tulip này trước đó không lâu cũng đã được mẹ bỉm Đông Nhi chưng diện trong bộ hình chụp cùng con gái cưng. 

Empty

Trước đó, Hà Hồ đã có dịp khoe làn da trắng nõn nà cùng đôi chân dài miên man là thương hiệu qua set đồ bằng lụa màu đỏ quyến rũ, sexy này cũng được lòng rất nhiều chị em.

Empty

Chiếc váy lụa 2 dây mỏng manh màu hồng được mix cùng loạt phụ kiện bằng da bê như dép lê và túi đeo bao tử.

Empty

 Lệ Quyên cũng đã có lần bê nguyên chiếc váy ngủ bằng nhung xuống phố. U40 lại mix chiếc đầm body ngắn cũn với giày cao gót mũi nhọn và túi xách đắt đỏ.  Vóc dáng của Lệ Quyên dạo này không có gì để chê, thế nhưng điểm sai trái của outfit này chính là chiếc mũ lưỡi trai.

Empty

 Cũng là mũ lưỡi trai nhưng nếu đi với set đồ ngủ trị giá 130 triệu này lại có vẻ hợp lý hơn. 

Empty

Lệ Quyên xuống phố luôn diện tiền tỉ khi không thể thiếu những chiếc túi xách da cá sấu siêu đắt đỏ.

Empty

Lệ Quyên nhỉnh hơn cô bạn từng thân Hà Hồ vài tuổi thôi nhưng xét về khoản chưng diện đồ ngủ gợi cảm đăng tải mạng xã hội lại có phần táo bạo hơn nhiều.

Empty

Thỉnh thoảng cô còn thêm tính "giật gân" hơn cho đồ ngủ của mình với những chiếc đầm hở lưng siêu gợi cảm.

Empty

Hà Hồ cũng có lúc táo bạo diện nội y xuyên thấu hot hit, thế nhưng người ta chẳng thấy gợi dục hay phản cảm chút nào.

Empty

Tham gia vào style pyjama mùa dịch lần này còn có thêm sự góp mặt của "thánh lầy" Tóc Tiên. Cô rất trendy khi cô mix & match màu xanh của chiếc dép nơ và đặc biệt nâng tầm đắt đỏ lên với chiếc túi hiệu bằng da đen.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link