Mua quần áo online mùa giãn cách, chị em phải biết rõ một vài chiêu sau

( PHUNUTODAY ) - Bạn nên tỉnh táo và nắm bắt được một số chiêu của các shop thời trang để mua được món đồ chất lượng, hợp với bản thân.

Kích thước trang phục của các thương hiệu thường khác nhau

Các nhà sản xuất khác nhau có số đo trang phục khác nhau, bạn có thể mặc vừa món đồ ở một cửa hàng nhưng lại bị chật hoặc rộng khi diện trang phục cùng kích cỡ của thương hiệu khác. Bạn nên xin thông tin số đo của váy áo để biết chính xác nó có vừa với mình không.

muaquanaoonline1

Một vài món đồ trong cửa hàng không gọn gàng

Có nhiều món đồ trong cửa hàng xếp thành đống và gắn mác “hàng xả”. Họ sẽ liên tục đăng tải các hình ảnh về đống quần áo này với tựa đề sale mạnh và làm cho bạn cảm thấy vui vì mua được món đồ với giá hời trong đống hỗn độn đó.

Hóa chất có hại có thể được dùng trong sản xuất quần áo

Sản xuất quần áo liên quan đến các hóa chất không thể xác định được nếu không có thử nghiệm thích hợp, đôi khi có thể giúp trang phục bền màu hay hỗ trợ bảo vệ quần áo khỏi côn trùng và nấm mốc nhưng lại có hại cho làn da. Vì thế, khi mua hàng dù là online hay tại cửa hàng, bạn hãy luôn giặt quần áo mới trước khi mặc.

muaquanaoonline2

Quần áo thiết kế nhiều khi có chất lượng không cao

Nhiều người tìm đến các cửa hàng bán đồ thiết kế để mặc đồ vừa vặn và xịn nhưng không phải đồ hiệu nào cũng có chất lượng cao, nhiều khi chúng lại được sản xuất từ chất liệu rẻ và gắn mác thiết kế. Khi mua online, bạn nên ưu tiên nơi nhận được nhiều phản hồi tốt hơn là chỉ chăm chăm vào hàng hiệu.

Xu hướng thời trang thay đổi hàng tuần

Xu hướng thời trang lại đa dạng hơn nhiều, không chỉ phụ thuộc vào các mùa. Dù các sản phẩm có thể là vẫn như cũ hoặc có sự thay đổi rất nhỏ, vẫn có các chương trình quảng cáo theo thời gian để tạo hiệu ứng thu hút hơn. Từ đó, khách hàng sẽ tìm đến và mũa sắm trang phục nhiều hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link