Jang Nara rạng rỡ khoe vẻ đẹp "lão hóa ngược" ở tuổi 40

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất của Jang Nara khiến người hâm mộ trầm trồ bởi vẻ đẹp "lão hóa ngược" của cô.

Jang Nara đang ngày càng khẳng định được chỗ đứng và tên tuổi của mình trong làng giải trí Hàn Quốc với hàng loạt vai diễn trong những bộ phim ăn khách gần đây như : Hoàng hậu cuối cùng, VIP,... và sắp tới đây là bộ phim mới Oh my baby. Gần đây, trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Oh my baby, Jang Nara lại 1 lần nữa khiến truyền thông và công chúng trầm trồ ngưỡng mộ với vẻ đẹp "lão hóa ngược" của mình.

Xuất hiện trong bộ đồ vest trắng, cùng mái tóc ngắn lạ lẫm, Jang Nara nhìn trẻ trung và rạng rỡ không khác gì gái đôi mươi dù cô đã bước sang tuổi 40. 

jangnara

Không thể phát hiện bất cứ 1 dấu hiệu của thời gian nào trên gương mặt của Jang Nara. Dù đa bước sang tuổi 40 vậy nhưng Jang Nara vẫn sở hữu 1 làn da trắng sứ, mướt và căng bóng mà không phải cô gái trẻ nào cũng được như vậy. Cùng với đó là thần thái rạng rỡ trẻ trung luôn xuất hiện trong ánh mắt và nụ cười của nữ diễn viên sinh năm 1981.

Để giúp duy trì vẻ ngoài trẻ trung tươi tắn cùng làn da không có dấu hiệu lão hóa này Jang Nara đã sử dụng thủ thuật nắm đấm để vừa nhấn huyệt vừa massage da mặt khi rửa mặt. Việc này nhằm giúp khí huyết lưu thông, chống chảy xệ cơ mặt và da dẻ săn chắc. Cùng với đó là việc ăn uống alfnh mạnh điều độ, uống nhiều nước ăn nhiều sữa chua và dâu tây.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi không phải là người không tin vào hôn nhân. Có vẻ như tôi không thể kết hôn vì lịch trình dày đặc của mình. Tôi đã từng tự hỏi, liệu có nên kết hôn hay không.Nếu tôi gặp được một người thực sự tốt, thực sự quý giá, tôi muốn kết hôn và tạo ra một gia đình khỏe mạnh nhưng điều đó phụ thuộc vào người đó là ai".

jangnara2

Không chỉ trải lòng về cuộc sống cá nhân, Jang Nara cũng chia sẻ nhiều hơn về nhân vật Jang Ha Ri mà cô đảm nhận trong bộ phim Oh My Baby này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link