Chồng cũ Phi Nhung xuất hiện trong lễ giỗ đầu cố ca sĩ tại Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Chồng cũ Phi Nhung cũng có mặt hỗ trợ các công việc trong ngày làm giỗ đầu cho nữ ca sĩ.

Ngày 17/9, lễ giỗ đầu Phi Nhung đã diễn ra tại Mỹ. Wendy Phạm - con gái cố ca sĩ - là người chủ trì buổi lễ Tiểu Tường của mẹ. Mới đây, những hình ảnh trong lễ Tiểu Tường của cố ca sĩ được người thân, bạn bè chia sẻ trên mạng xã hội.

nghen-ngao-le-gio-dau-cua-co-ca-si-phi-nhung-tai-my-wendy-rom-rom-nuoc-mat-vi-nho-me-46b-6646043

Hình ảnh cho thấy, tổ ấm nhỏ của Wendy và người thân đã có mặt từ sớm để cùng các sư tăng thực hiện nghi thức lễ cúng, tụng kinh cho người quá cố. Đáng chú ý, chồng cũ Phi Nhung cũng có mặt hỗ trợ các công việc trong ngày làm giỗ đầu cho nữ ca sĩ.

Empty
Empty

Về lý do ai cũng cười nói vui vẻ trong giỗ đầu Phi Nhung, Trizzie Phương Trinh cho biết: "Thật tình hôm nay là ngày giỗ của Phi Nhung, khán giả chắc sẽ thắc mắc vì sao mà ai cũng cười vui. Lý do là vì Wendy nói mẹ con là người không muốn ai khóc.

Đây là một ngày tưởng nhớ những điều tốt đẹp mà Phi Nhung đã mang tới thế giới này nói chung, cho gia đình và cho khán giả của mình nói riêng, nên ai cũng sẽ vui cười. Buổi sáng mọi người sẽ làm lễ, buổi chiều trồng cây tưởng niệm và buổi tối là thấp nến tưởng nhớ Phi Nhung".

Trước đó, lễ giỗ đầu Phi Nhung tại Việt Nam được tổ chức tại chùa Pháp Lạc, tỉnh Bình Phước. Buổi lễ diễn ra trong 2 ngày 16 - 17/9 để đồng nghiệp, người hâm mộ có thể tới thắp nhang cho cố ca sĩ. 

Phi Nhung tên thật là Phạm Phi Nhung, sinh năm 1970, tại Gia Lai. Cha của cô là người Mỹ, mẹ người Việt. Năm 10 tuổi, mẹ của Phi Nhung qua đời, cô ở với ông bà ngoại. Năm 1989, nữ ca sĩ sang Mỹ và bắt đầu sự nghiệp ca hát tại hải ngoại. Năm 2005, cô về nước hoạt động ca hát cũng như các hoạt động từ thiện.

Phi Nhung cũng nhận rất nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn làm con nuôi, bao bọc các em. Quán quân The Voice Kids Hồ Văn Cường cũng là con nuôi của cô.

pn2

Cố ca sĩ Phi Nhung lần đầu công khai con gái ruột vào năm 2017 khiến công chúng bất ngờ. Tuy nhiên, thời điểm đó cô vẫn giấu kín danh tính của bố đẻ Wendy Phạm.

Khi Phi Nhung qua đời, chồng cũ của nữ ca sĩ mới lộ diện, đó là J.P, người gốc Việt, hiện sống và làm việc tại Mỹ. Anh là chủ sở hữu của nhiều tiệm sửa xe nổi tiếng ở xứ sở Cờ hoa.

Cố nghệ sĩ Phi Nhung từng chia sẻ về chồng cũ với con gái rằng: "Ba con rất hiền lành, tốt bụng, chỉ là ba và mẹ không có duyên. Ba không thích mẹ đi hát nhưng mẹ cứ đi hát, vậy thôi. Nhưng con thì phải tôn trọng ba, tôn trọng bà nội. Con phải là một đứa con ngoan, mẹ thích như vậy".

Chồng cũ của cô cũng từng chia sẻ chuyện tình với Phi Nhung khi còn ở Việt Nam. Anh cho hay, bản thân không hề mang chuyện cũ ra để gây chú ý mà muốn trải lòng cùng con gái Wendy và khán giả gần xa.

Anh J.P bật khóc kể lại: “Năm 1989, tôi học trường Phan Bội Châu, Khánh Hòa. Thời đó, gia đình tôi kinh doanh, có địa vị và tiếng nói. Tôi đi học cũng khá quậy phá. Bạn bè trong lớp hay thách tôi: “Ê có con nhỏ kia dễ thương lắm, ý mày sao?...”. Mấy anh em đi học xong về tắm rửa, đạp xe đạp lên gặp gỡ, làm quen cô ấy. Đó là ngày 4/4/1989, cả hai lần đầu nắm tay nhau, bắt đầu mối tình đẹp... Sau đó, tôi đi Mỹ định cư, bận rộn vừa học vừa làm".

Bố Wendy cho hay, trước khi tiết lộ thông tin này anh đã hỏi ý kiến con gái và được con đồng ý. “Nhân dịp sinh nhật của mẹ Wendy tôi mới kể để con và mọi người biết về cuộc tình dang dở này. Mọi thông tin, kỷ niệm, gia đình tôi đều để lại cho Wendy nguyên vẹn”.

Thông qua câu chuyện, anh J.P muốn truyền tải thông điệp rằng, mọi người hãy yêu thương nhau nhiều hơn khi còn có thể. Hiện anh và con gái Wendy giữ liên lạc mỗi ngày. “Hai bố con tôi trò chuyện, chụp ảnh gửi cho nhau. Biết đâu đến ngày gần đất xa trời, chúng tôi sẽ có cái nhìn lại kỷ niệm ngày xưa. Như bây giờ, Wendy làm gì cũng âm thầm nhắn tin cho bố, cho mẹ nhưng chỉ còn tôi trả lời chứ mẹ Wendy đâu trả lời được nữa", anh J.P xúc động nói thêm.

Theo:  xevathethao.vn copy link