Gu thời trang của Mỹ Tâm đã nâng tầm ra sao tại The Voice 2015?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm đã khiến không ít người ngỡ ngàng vì bước lột xác ngoạn mục về gu thời trang khi ngồi ghế nóng The Voice 2015.

Tại vòng giấu mặt cô nổi bật với chiếc váy tông vàng chanh với những đường cut out tinh tế ở vai. Mỹ Tâm vừa duyên dáng,vừa trẻ trung trong thiết kế này.

Bước những vòng sau, "họa mi tóc nâu" khiến mọi người ngỡ ngàng vì sự đa dạng trong phong cách. Bộ váy cách điệu theo kiểu vest giúp Mỹ Tâm vừa sang trọng lại không kém phần trẻ trung.

Tiếp tục lại là một thiết kế kiểu vest cách điệu. Phần phía trong trang phục theo kiểu Jumsuit cúp ngực tinh tế giúp "họa mi tóc nâu" khoe khéo vòng 1 quyến rũ. Khoác phía ngoài là chiếc áo với những đường xẻ tay độc đáo. Mỹ Tâm trông đầy sang trọng và đẳng cấp.

Đường cắt độc đáo của thiết kế tông hồng pastel nâng cấp gu thẩm mỹ nữ ca sĩ 34 tuổi. Đi kèm trang phục lịch thiệp, giọng ca gốc Đà Nẵng trang điểm nhẹ, tóc đơn giản.

Bộ trang phục này có thể coi là bước ngoặt lớn trong phong cách thời trang của Mỹ Tâm. Với phong cách nhẹ nhàng, cổ điển, giọng ca "Sai" cẩn thận chọn chất liệu tạo phom dáng và họa tiết hoài cổ. Mái tóc tết hào hợp tổng thể.

Đêm đầu tiên vòng Live show, giọng ca gốc Đà Nẵng xuất hiện với phong cách Vintage trong chiếc áo trễ vai màu đen và chân váy màu xanh dương. Đơn giản nhưng Mỹ Tâm vẫn đầy sức lôi cuốn.

Song song với trang phục kín đáo, Mỹ Tâm còn chuộng đầm ôm sát, cắt xẻ gợi cảm. Nữ huấn luyện viên từng chia sẻ, sự lôi cuốn của nghệ sĩ thể hiện qua váy áo, đó là cách làm mới mình với khán giả hiệu quả. Đầm dạ hội tông màu đỏ sậm mang lại sự thú vị cho hình ảnh "họa mi tóc nâu".

Chiếc đầm xòe màu vàng chanh giúp Mỹ Tâm vừa trẻ trung vừa nữ tính.

Lại là một thiết kế lạ mắt khác. "Họa mi tóc nâu" diện váy cúp ngực bên trong, khoác ngoài là vest dạng lưới. Trông Mỹ Tâm bí ẩn và cũng không kém phần quyến rũ.

Trong đêm chung kết, cô nàng táo bạo trong chiếc váy ren xuyên thấu trễ một bên vai. Thiết kế giúp cô khoe khéo bờ vai thon và giấu được nhược điểm cặp đùi khá to của mình.

Mỹ Tâm thực sự đã biến thành nàng công chúa trong đêm ga la trao giải với chiếc đầm xòe trễ vai, đi kèm với đó là mái tóc xoăn bồng bềnh.

Thời trang của
Thời trang của "cậu bé đung đưa" Đức Phúc ở The Voice 2015
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đức Phúc, chàng trai trẻ tuổi đã xuất sắc dành vị trí Quán quân Giọng hát Việt 2015.
Hồ Ngọc Hà và những trang phục quyến rũ đầy mê hoặc!
Hồ Ngọc Hà và những trang phục quyến rũ đầy mê hoặc!
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với sự tinh tế trong lựa chọn trang phục, "Nữ hoàng giải trí" thường xuyên khiến người xem "đứng hình" với gu thời trang vô cùng quyến rũ

 

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link