Mỹ Tâm nói gì về tin đồn Đức Phúc chiến thắng theo "thỏa thuận"?

12:00, Thứ hai 21/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin nhắn nặc danh Đức Phúc chiến thắng theo "thỏa thuận" vì Mỹ Tâm quá "yêu sách" và nữ ca sỹ cũng đã lên tiếng phản pháo thông tin này.

Đêm gala công bố kết quả Giọng hát Việt mùa thứ 3 đã vừa khép lại vào đêm qua (20/9) với chiến thắng thuộc về Đức Phúc của đội huấn luyện viên Mỹ Tâm. Tuy nhiên, ngay lập tức, một tin nhắn nặc danh của một số điện thoại lạ đã chính thức lên tiếng "tố" việc học trò Mỹ Tâm trở thành Quán quân là theo thỏa thuận giữa nhà sản xuất và nhà tài trợ từ trước đó.

my tam phunutoday1

Đức Phúc chiến thắng theo "thỏa thuận" vì Mỹ Tâm quá "yêu sách"?

Theo đó, tin nhắn đăng tải có nội dung vì Mỹ Tâm "yêu sách", "đòi hỏi quyền lợi" ngay từ khi nhận lời làm Huấn luyện viên nên phía nhà sản xuất cũng như nhà tài trợ phải "nhắm mắt đưa chân" để Đức Phúc giành chiến thắng như thỏa thuận trước đó. 

Cụ thể, nội dung tin nhắn như sau: "Cát Tiên Sa mặc dù không thích Mỹ Tâm bằng Thu Phương vì Mỹ Tâm hay yêu sách. Lựa đội hát sau cùng cho vơ-đét. Nhưng vì áp lực từ nhà tài trợ Oppo và lời hứa khi mời Mỹ Tâm tham gia nên cuối cùng vẫn phải để Đức Phúc đăng quang mà không kiểm soát nữa. Sẽ là một thất bại về talent trầm trọng, tệ hơn mùa 2".

my tam phunutoday2

Mỹ Tâm và Đức Phúc hạnh phúc trong giây phút đăng quang ngôi vị Quán quân The Voice 2015.

Trước thông tin này, ca sỹ Mỹ Tâm đã chính thức lên tiếng phản pháo, rằng cô không phải là gương mặt đại diện của hãng điện thoại này nên mọi người đang có sự nhầm lẫn. Đồng thời, nữ ca sỹ khẳng định lại, chương trình do hãng Oppo tài trợ nhưng cô không phải là người đại diện. Còn về vấn đề các tiết mục của đội Mỹ Tâm luôn được xếp ở vị trí vedette, “họa mi tóc nâu” cho biết đó là một sự tình cờ và giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh sắp xếp, chứ bản thân cô hay các huấn luyện khác đều không có quyền can thiệp vào vấn đề này.

Mỹ Tâm bày tỏ, cô không muốn nhắc thêm về vấn đề này nữa bởi Đức Phúc hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị Quán quân. Đức Phúc luôn có niềm tin vào khán giả Việt, chàng trai 18 tuổi ấy đã vượt qua được những trở ngại về ngoại hình để cất cao tiếng hát và điều này đã khiến khán giả tin tưởng và dành yêu thương. 

Hơn nữa, trong suốt cuộc hành trình, Đức Phúc đã để lại rất nhiều dấu ấn. Bản thân Mỹ Tâm luôn mong Đức Phúc ý thức rõ việc phải chứng tỏ tài năng để chinh phục người nghe, chinh phục khán giả và kết quả này càng khiến Mỹ Tâm hạnh phúc, cảm kích bởi người yêu nhạc Việt đang thật sự nghe nhạc và trân trọng những giọng hát hay.

Còn về việc tin nhắn nặc danh, Đức Phúc chiến thắng theo "thỏa thuận", Mỹ Tâm bày tỏ, có thắc mắc xin mọi người hãy hỏi nhạc sỹ Hồ Hoài Anh. Tất cả mọi người đều muốn chương trình diễn ra tốt nhất, các tiết mục đều buồn thì phải có tiết mục vui phía sau nhằm tạo không khí và dấu ấn cho chương trình chứ không phải là cố tình sắp xếp ai hát trước, ai hát sau để tạo sự nổi bật.

Giành ngôi vô địch giọng hát Việt - The Voice 2015 với 49,25% số phiếu bình chọn. Chàng trai 19 tuổi không giấu được niềm hạnh phúc khi chạm tay tới đỉnh vinh quang. Tuy không sở hữu ngoại hình bắt mắt nhưng Đức Phúc có giọng hát tốt, đầy cảm xúc dễ chạm tới trái tim khán giả.

Đức Phúc khóc khi đăng quang Giọng hát Việt - The Voice 2015
Đức Phúc khóc khi đăng quang Giọng hát Việt - The Voice 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chàng trai 19 tuổi không giấu được niềm hạnh phúc khi chạm tay tới đỉnh vinh quang.
Đức Phúc và những hình ảnh 'độc' khác xa trên sân khấu
Đức Phúc và những hình ảnh 'độc' khác xa trên sân khấu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khác với những hình ảnh "run rẩy, hay khóc, mất bình tĩnh" mỗi khi bước lên sân khấu, Đức Phúc của ngoài đời vô cùng nhắng nhít và dễ thương.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong