Mỹ Tâm "đã hết sến"

15:00, Thứ năm 06/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời gian gần đây, thay vì xuất hiện trong những bộ trang phục "sến sẩm" như trước Mỹ Tâm ngày càng thanh lịch và trẻ trung hơn.

Những bộ trang phục của Mỹ Tâm không ít lần khiến fan "khóc thét".

Nàng " hoạ my tóc nâu" thường xuyên cho thấy sự bất ổn trong guu thẩm mỹ của mình khi liên tục diện những bộ cánh " không hiểu nổi".

Nữ ca sĩ "Ước gì" thường xuyên lọt top sao mặc xấu thời gian trước. Sau khi nhận lời đảm nhiệm vai trò HLV của The Voice 2015 cô đã cho thấy một hình ảnh ngày càng sang trọng, gợi cảm hơn. Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất của Mỹ Tâm trong chuyến lưu diễn tại Nhật Bản vừa qua.

Mỹ Tâm cười rạng rỡ trên đất Nhật trong bộ váy body màu đen nền nã.

Trông cô tràn đầy sức sống với nụ cười tươi luôn nở trên môi.

Những hình ảnh tuyệt đẹp khi Mỹ Tâm đi dạo tại Nhật cùng với những buổi luyện tập của cô và ban nhạc đã được ghi lại.

 Nữ ca sĩ chỉ trang điểm rất nhẹ, làm điệu bằng chút son môi khi ra sân bay. Hình ảnh của cô trông rất gần gũi và thân thiện. Bình thường, mỗi lần lên sân khấu Mỹ Tâm chuẩn bị rất kỹ lưỡng về đầu tóc, quần áo và make-up nên trông đứng tuổi. 

Mỹ Tâm chụp ảnh cùng nghệ sĩ đàn guitar nổi tiếng Nhật Bản là Oshio (trái) và và đại diện ban nhạc Osaka là ông Shimizu Ko.

Trông nữ ca sĩ rạng ngời, không ai đoán được cô đã bước sang tuổi 35 tuổi.

Mỹ Tâm xuất hiện với bộ váy tinh tế, màu hồng phấn sang trọng, quý phái khi đi gặp ê-kíp chương trình.

Mỹ Tâm trẻ trung như
Mỹ Tâm trẻ trung như " gái đôi mươi" tập luyện cùng học trò
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tranh thủ chương trình Giọng hát Việt đổi lịch lên sóng, nữ ca sĩ Mỹ Tâm quyết định cùng các học trò của mình thực hiện một đêm nhạc đặc biệt.
Giải mã sức hút 'khủng khiếp' của Mỹ Tâm
Giải mã sức hút 'khủng khiếp' của Mỹ Tâm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm đã tạo nên một sức nóng, một sự hấp dẫn khó cưỡng tại The Voice. Thực tế đã có nhiều người xem The Voice chỉ vì có Mỹ Tâm trên ghế nóng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link