Gu thời trang của sao Việt đi tiêm vắc xin: Người ăn diện kín mít, người mặc đồ ngủ thoải mái

( PHUNUTODAY ) - Ai nấy đều phải thực hiện nghiêm quy tắc 5K là đeo khẩu trang khi đi tiêm phòng nên phong cách ăn mặc, tác phong bên ngoài của họ luôn là đề tài hấp dẫn.

Các ngôi sao trong Vbiz cũng lần lượt check in để được chích ngừa. Ai nấy đều phải thực hiện nghiêm quy tắc 5K, nhiều người tận dụng cơ hội được ra ngoài để lên đồ lộng lẫy, người lại lo lắng vì khả năng lây nhiễm nên bịt kín mít.

Empty

Khả Ngân khoe trên trang cá nhân niềm vui được đi tiêm phòng. Nữ diễn viên diện 1 chiếc đầm xoè màu đen. Thiết kế vô cùng mát mẻ và ấn tượng với phần lưng váy mở toang nên bị chê trách. 

Empty

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 Trân Đài chuộng mốt ăn mặc gợi cảm nên đi đâu, Trân Đài cũng phủ sóng với các item như áo croptop hở eo.

Empty

Minh Thư "Gái nhảy" diện 1 chiếc áo trễ vai màu hường có những đường kẻ ngang mix & match với chiếc quần âu màu đen sành điệu. 

Empty

Ca sĩ hải ngoại Minh Tuyết có phong cách ăn mặc thông dụng là váy liền form rộng mix cùng giày cao gót trong suốt hack chân. Cô còn không quên đeo thêm chiếc kính mắt đồng màu với váy.

Empty

Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều diện set jumpsuit kẻ sọc màu xanh trắng với phần tay ngắn để dễ dàng kéo lên. Set đồ có màu sắc tươi sáng nhưng không quá nổi bật, giúp cô tôn lên lợi thế nước da trắng ngần.

Empty

Midu chọn chiếc đầm voan trong suốt màu trắng siêu xinh. Tuy chất liệu chiếc đầm xuyên thấu nhưng lại không hề phản cảm bởi nó có lớp vải lót bên trong dày dặn.

Empty

Hoa khôi nhà Đài - Mai Ngọc là icon thời trang của chị em công sở không làm dân tình thất vọng kể cả với bộ dạng đi chích ngừa. Dù diện nguyên cây đen nhưng có thể thấy từng món và phụ kiện mix cùng nhau rất ăn rơ. 

Empty

Lê Âu Ngân Anh vẫn diện hàng hiệu nhưng không quá lộng lẫy mà vẫn giữ được nét thanh lịch của nghề. Cô chọn chiếc đầm hoạ tiết hoa lớn với thiết kế cổ vuông khoe thềm ngực lấp ló.

Empty

Tóc Tiên ngày thường trên facebook diện đồ cắt xẻ siêu táo bạo nhưng đi tiêm phòng cũng phối đồ bình bình với nguyên cây đen bên trong, thêm áo khoác ngoài, áo ngủ hoạ tiết nhí nhố đúng như tính cách "tưng tửng" của người đẹp.

Empty

Hồng Nhung xung phong test thử vaccine do mình sản xuất và thể hiện tinh thần yêu nước, truyền cảm hứng với chiếc áo phông in hình quốc kỳ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link