Mẫu đầm khiến sao Việt "dở khóc dở cười" vì vướng vào nghi vấn có bầu

( PHUNUTODAY ) - Có một item lại nhiều lần khiến loạt người đẹp bỗng rơi vào vòng nghi vấn... có bầu chỉ vì quá thùng thình.

Có một item lại nhiều lần khiến loạt người đẹp bỗng rơi vào vòng nghi vấn... có bầu. Đó chính là những chiếc váy oversized xòe rộng. Trong nhiều trường hợp, chiếc váy này cũng giúp tôn lên vẻ gợi cảm cực đỉnh và còn nữ tính vô cùng. 

Thanh Hằng

Thanh Hằng có cách chọn màu cho đầm oversized rất nhã nhặn, chẳng hạn như xanh dương, xanh cổ vịt, hoặc hoạ tiết hoa, khiến bộ váy trở nên mát mắt. Cô chọn cho mình chất liệu vải voan mỏng nhẹ, khiến vẻ thanh thoát của cô lại tăng thêm vài chân kính.

Empty
Empty

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà giữ vững nét sang trọng trong mẫu váy oversize đen, phối cùng mấn bờm lụa cùng màu. Dù đã 3 con nhưng cô giữ được body nuột nà, giúp cô khoe trọn tấm lưng thanh mảnh trong chiếc váy oversized họa tiết. 

Empty

Kaity Nguyễn

 Kaity Nguyễn  có hẳn một bộ sưu tập váy 2 dây dáng xoè rộng với đủ các màu, từ gam nóng đến lạnh. Tuy nhiên, mới đây, do cách pose dáng quỳ gối khi diện một chiếc váy trắng oversized mà nữ diễn viên đã dính phải nghi vấn mang bầu.

Empty
Empty

Tóc Tiên - Salim - Thuỳ Anh

Tóc Tiên, Salim, Thuỳ Anh từng có cuộc đụng độ căng đét khi diện chung một mẫu đầm cổ yếm, phom rộng dáng dài. Tuy nhiên mỗi người một phong cách khác nhau: Thuỳ Anh vàng nhạt, Salim vàng tươi, Tóc Tiên đỏ thắm.

Empty
Empty
Empty

Kỳ Duyên

Chiếc maxi bay bổng màu vàng mù tạt của Kỳ Duyên cực kỳ phù hợp cho những chuyến đi biển. Item được thiết kế với chi tiết 2 dây trễ nải mềm mại nhưng vẫn vô cùng gợi cảm, quyến rũ.

Empty

Hiền Hồ

Hiền Hồ cũng nhiều lần thực hiện bộ ảnh với mẫu đầm oversized dáng dài hết sức thướt tha, điệu đà, yêu kiều, để lộ bờ vai trắng ngần nhỏ gọn. Mặc dù phần thân dài khá kín đáo nhưng các mẫu thiết kế này dễ khiến người mặc gặp sự cố hớ hênh.

Empty

Bảo Thy

Bảo Thy cũng bị netizen đưa vào vòng nghi vấn đang mang thai khi diện chiếc váy lụa đỏ dáng rộng, nhiều người nhận thấy vòng 2 của nữ ca sĩ có dấu hiệu lùm lùm, kém thon gọn bất thường.

Empty
Empty

Hoa hậu Phương Khánh

Trong chuyến du lịch, Hoa hậu Phương Khánh diện một chiếc váy cổ yếm dáng rộng bằng lụa vô cùng nền nã, với phần thân lay động bồng bềnh dập dìu. Tuy nhiên nó tạo cảm giác như vòng 2 của nàng Hậu trở nên nhô ra như bụng bầu vậy.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link