Hà Tăng làm sống lại hình ảnh cô Trúc của "Bỗng dưng muốn khóc" với mái tóc ngắn đầy xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Hà Tăng của hiện tại và cô Trúc của Bỗng Dưng Muốn Khóc, hai nhan sắc không hề có sự thay đổi dù đã 13 năm qua đi.

Trong showbiz Việt nhắc đến nhan sắc bền vững với thời gian khó lòng có thể bỏ qua được Hà Tăng. Cô giờ đây đã lui về chăm sóc gia đình, thì vẫn không một ai có thể soán ngôi "ngọc nữ điện ảnh Việt" cũng như thay thế được nhan sắc xinh đẹp của co. Dù đã là mẹ 2 con bước vào tuổi U35, Hà Tăng vẫn vẹn nguyên nhan sắc ngọc nữ cao sang hiếm có tại showbiz Việt.

Nhắc đến Hà Tăng chắc hẳn ai cũng nhớ đến vai diễn Trúc trong "Bỗng dưng muốn khóc", nhất là mái tóc ngắn ngang vai đặc biệt thời đó. Mới đây Hà Tăng đã có màn lột xác ở tuổi U40 như quay lại cách đây hơn 10 năm. Cô  tiếp tục khiến công chúng bất ngờ trước nhan sắc 13 năm không đổi của mình khi tự tay cắt đi mái tóc dài bồng bềnh chuyển sang tóc bob chạm vai trẻ trung hiện đại.

Empty

Hà Tăng bất ngờ tự tay xén tóc, cô trở về mái tóc bob ngắn chạm vai đã nhiều không để. Mái tóc suôn thẳng mềm mại tôn lên gương mặt thanh tú rạng ngời của bà mẹ 2 con.

Empty

Cô để tóc ngắn nhìn trẻ như chỉ mới đôi mươi. Nhất là khi cô để tóc thẳng nhìn càng hiện đại, cá tính hơn.

Empty

Chỉ với 45 phút mà có tới hơn 15 ngàn lượt yêu thích, đúng là không hổ danh "ngọc nữ điện ảnh". Mái tóc ngắn trẻ trung này lại khiến công chúng nghĩ ngay đến cô Trúc - Bỗng Dưng Muốn Khóc năm nào. Tất cả mọi thứ vẫn vẹn nguyên ngay cả nhan sắc và thần thái, nụ cười của Hà Tăng. Người hâm mộ như đang được nhìn lại hình ảnh của cô Trúc ngày ấy. 

13 năm qua đi, ai cũng có thể già đi theo thời gian nhưng Hà Tăng thì không thể. Mái tóc ngắn cùng gương mặt thanh thoát, từng đường nét đều hoàn hảo dường như chẳng hề có chút thay đổi. Điều mà hiếm có chị em nào cùng lứa tuổi như cô làm được. Hà Tăng ở tuổi 34 khi đã làm mẹ 2 con hay cô Trúc năm nào chỉ mới đôi mươi, gương mặt ấy vẫn vẹn nguyên những nét đẹp bị thời gian quên lãng.

Empty

Hà Tăng của hiện tại và cô Trúc của Bỗng Dưng Muốn Khóc, hai nhan sắc chẳng mấy thay đổi có chăng là Hà Tăng của hiện tại mặn mà hơn, chín chắn hơn đôi chút mà thôi. 

Empty

Vẫn là nụ cười tỏa nắng, mái tóc đen truyền thống và lối trang điểm tự nhiên, như có như không. Nếu như 13 năm trước Tăng Thanh Hà có nước da ngăm đen, thì giờ đây nước da của cô sáng và trắng hơn hẳn. Nhan sắc không những không hề già mà còn rạng rỡ hơn. Quả thực cô rất xứng danh là "ngọc nữ màn ảnh" độc nhất vô nhị của showbiz. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link