Hương Giang tái xuất trong chương trình mới với style sang xịn mịn, bộ nào cũng sành điệu hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Tính đến nay, chương trình chỉ mới lên sóng được 2 tập nhưng nàng Hậu đã mang đến cho khán giả một "bữa tiệc" thời trang cực kỳ chất lượng, mãn nhãn.

Thời gian gần đây, trong show truyền hình đánh dấu màn "comeback" sau gần 1 năm ở ẩn của Hương Giang, cô không chỉ làm HLV mà còn nắm giữ vai trò là nhà sản xuất. Hương Giang còn cho thấy sự đầu tư cực khủng về mặt hình ảnh, cụ thể là thời trang khi đi làm HLV. 

Empty

Ngay trong buổi casting tại TP.HCM, Hương Giang đã gây chú ý với cây đồ hiệu lên đến 2 tỷ đồng gồm vest  quần da bóng, giày cao gót. 

Empty

Trong tập đầu tiên, Hương Giang đã thay tất cả hai outfit khác nhau. Đầu tiên là set đồ gồm chiếc váy cắt khoét màu xanh tím phối cùng vest ánh bạc bắt mắt.

Empty

Khi mặc nguyên set, trông Hương Giang toát lên khí chất tổng tài đầy quyền lực. Còn khi cởi vest ra, nàng Hậu khoe trọn đường cong nuột nà đầy quyến rũ. 

Empty

Outfit thứ hai mà Hương Giang lựa chọn để mặc trong chương trình là một bộ váy ôm dài qua gối. Trông có vẻ "kín cổng cao tường" nhưng lại giúp tôn lên được đường cong của nàng Hậu. Bộ váy của Hương Giang tuy kín đáo mà sang trọng, tôn lên được đường cong của nàng Hậu. 

Empty

Sang đến tập 2,  bộ vest mix cùng áo sơ mi buộc nơ và boots cao cổ màu trắng. Tổng thể trông khá đơn giản nhưng đầy đẳng cấp, đồng thời giúp tôn lên đôi chân thon dài của nàng huấn luyện viên. 

Empty

Sau đó, nàng Hậu lại xuất hiện với một outfit khác theo phong cách trông rất "cao bồi châu Âu". Tổng thể set đồ có sự mix&match hài hòa về màu sắc khá đẹp mắt.

Empty

Tiếp đến là một bộ trang phục gồm áo vest và quần ống loe được khéo léo kết hợp để xây dựng hình ảnh "nữ tổng tài" quyến rũ. Nàng hậu giúp bản thân trở nên cuốn hút hơn khi chọn kiểu áo bra tiệp màu da cơ thể tạo hiệu ứng về mặt thị giác.

Empty

Chiếc áo bra tiệp màu cơ thể giúp tạo hiệu ứng thị giác khá tốt, làm vòng 1 của nàng Hậu trông đầy đặn hơn. 

Empty

Hương Giang phối màu đồng điệu cho trang phục và phụ kiện đi kèm. Lối trang điểm hiện đại, hợp xu hướng giúp nàng hậu ghi điểm trong mắt khán giả. 

Empty

Từ lâu, Hương Giang đã là một trong những nàng hậu được đánh giá cao về phong cách thời trang. Cô hiếm khi gây thất vọng về vẻ ngoài mỗi khi xuất hiện. Hương Giang thường xuyên xuất hiện với những bộ đồ mang phong cách menswear, được đánh giá là phù hợp với chương trình tìm kiếm những "quý ông". 

Nổi tiếng giàu có, không khó hiểu khi Hương Giang thường xuyên diện những bộ trang phục hàng hiệu đắt đỏ. Nàng hậu cũng là người có con mắt thời trang tinh tế nên luôn biết cách mix&match sao cho hợp lý.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link