Gu thời trang nữ tính, sang chảnh tuyệt đẹp của Á hậu Huyền My

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Huyền My xinh đẹp, lộng lẫy và khá chăm chút cho ngoại hình của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

huyen my phunutoday1

Huyền My diện chiếc đầm đuôi cá trắng tinh khôi dáng suông khi xuất hiện tại một sự kiện diễn ra tối qua (24/6) sau 2 tháng du học ở Anh.

huyen my phunutoday2

Á hậu Việt Nam tiếp tục diện "bộ cánh" màu hồng thanh lịch, khoe vẻ đẹp ngọt ngào của thiếu nữ tuổi đôi mươi.

huyen my phunutoday3

Thiết kế đuôi cá gam trắng ôm sát mix cùng clutch ánh kim đã giúp Huyền My thật nổi bật và tỏa sáng khi xuất hiện trước công chúng.

huyen my phunutoday4

Được thiết kế tỉ mẩn, kỳ công từng chi tiết nhỏ, chiếc đầm đuôi cá tông hồng dễ thương trên nền chất liệu xuyên thấu tăng vẻ gợi cảm, quyến rũ cho Huyền My. 

huyen my phunutoday5

Chiếc đầm đầu tiên mang gam màu chủ đạo đỏ thẫm với phần chất liệu voan, lụa được xử lý kỹ càng nhằm mang đến vẻ bồng bềnh, sang trọng cho bộ trang phục của Huyền My.

huyen my phunutoday6

Người đẹp chọn chiếc đầm cúp ngực đính kim sa màu bạc với điểm nhấn là mái tóc búi phồng nhẹ và điểm xuyến độ đẳng cấp bằng chiếc băng cài tóc đính đá quý. 

huyen my phunutoday7

Á hậu Huyền My chọn váy công chúa bồng bềnh mix cùng giày hiệu Louboutin.

Ngắm trọn thời trang công sở 'đẹp từng centimet' của Phạm Hương
Ngắm trọn thời trang công sở 'đẹp từng centimet' của Phạm Hương
(Thời trang) - (Phunutoday) - Rời xa những chiếc đầm lộng lẫy, gợi cảm, Phạm Hương vẫn rất nổi bật và trẻ trung với đầm công sở tiện dụng cho mùa hè này.
Mỹ nhân Việt siêu nóng bỏng với đầm kẻ sọc tông đen - trắng
Mỹ nhân Việt siêu nóng bỏng với đầm kẻ sọc tông đen - trắng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đầm kẻ sọc tông đen - trắng chưa bao giờ lỗi mốt và là sự lựa chọn hợp lý cho các mỹ nhân Việt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn