Bí quyết thời trang giúp U30 trẻ lại cả chục tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tinh tế, nhẹ nhàng nhưng không kém phần lịch sự là những gì quý cô tuổi 30 cần nhớ để luôn có guu thời trang đẹp nhất.

Chân váy bút chì

thời trang
 

Ở độ tuổi 30, có thể còn chưa thành đạt nhưng đa phần, phụ nữ đều đã có cho mình một công việc riêng và luôn nghiêm túc thực hiện công việc đó. Với đặc điểm ôm sát hông và tôn dáng ngọc, không ít các văn phòng công sở đã chọn mẫu váy kinh điển này làm đồng phục cho phái đẹp. Vai trò của chân váy bút chì chính là làm tôn nét đẹp trong phong thái làm việc của họ. 

Lựa chọn phụ kiện mang dấu ấn cá nhân

thời trang
 

Chính sự lôi cuốn và khả năng thay mới cả set đồ mà những món phụ kiện như statement, vòng cổ bản kim loại ấn tượng luôn chiếm được thiện cảm của phái đẹp. Tuy nhiên, sự nổi trội ấn tượng đó chỉ hợp với những cô nàng đôi mươi. Ở tuổi 30, bạn cần đến những món đồ thanh mảnh, nhẹ nhàng mà sang trọng đẳng cấp thể hiện rõ được phong cách cũng như thần thái của mình hơn là chạy theo xu hướng. Sự đơn giản, thanh lịch trong thiết kế mới là chìa khoá phong cách hoàn hảo dành cho bạn.

 Chỉ lựa chọn màu sắc phù hợp với màu da 

thời trang
 

Trong vài trường hợp, vấn đề về màu da và màu sắc trang phục cũng không cần phải lưu tâm quá nhiều, tuy nhiên một khi đã bước sang tuổi 30 bạn càng cần hiểu rõ hai “khái niệm” này để luôn có thể kết hợp chúng nhuần nhuyễn cùng nhau. Chỉ nên tập trung vào những gam màu hợp với làn da của mình khi lựa chọn trang phục, đó là điều “bất di bất dịch” một tuổi 30 cần nhớ.

Mùi hương đặc trưng

thời trang
 

Để lại ấn tượng cho người khác ngay cả lúc đã rời đi bạn cần sự hấp dẫn của nước hoa. "Ngay cả khi cô ấy không hiện diện, những người xung quanh vẫn có thể cảm nhận thấy cô ấy nhờ mùi hương còn lưu lại trong khán phòng" - đây là những gì phụ nữ 30+ cần có cho chính mình.

Váy suông/ Váy chữ A

thòi trang
 

Vì sao lại là hai dáng váy này mà không phải kiểu khác? Đơn giản là chúng có khả năng che nhược điểm cơ thể một cách tối đa, mà đó lại là cái quý cô U30 cần nhất. Vòng eo hơi ‘phì nhiêu’, hông hay đùi thô không còn là vấn đề lo ngại khi bạn khoác lên mình những chiếc váy dáng suông hoặc chữ A. Bằng việc thay đổi họa tiết và màu sắc, bạn có thể diện hai mẫu váy này trong suốt cả mùa mà không hề gây cảm giác nhàm chán.

Sử dụng thiết kế cạp cao

thời trang
 

Những chiếc quần cạp thấp, trễ từng là ‘bạn thân’ khi bạn còn trẻ thì giờ chúng đã trở thành ‘kẻ thù’ rồi. Ngoài việc gây cảm giác phản cảm, kém sang, quần cạp thấp còn dễ dàng tố cáo nhược điểm cơ thể của bạn, nhất là vùng eo và mông. Vì vậy, hãy ưu tiên cho những thiết cạp cao vừa giúp cơ thể ăn gian chiều cao, vóc dáng thanh thoát vừa thanh lịch và sang trọng hơn.

Thời trang đường phố đáng học tập của Nhã Phương
Thời trang đường phố đáng học tập của Nhã Phương
(Thời trang) - (Phunutoday) - Phong cách thời trang giản dị nhưng rất cá tính khiến người mọi ánh mắt bị cuốn vào Nhã Phương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn