Gu thời trang thanh lịch và tinh tế của BTV Hoài Anh trước khi nói lời chia tay Thời sự 19h

( PHUNUTODAY ) - Nữ BTV sinh năm 1980 luôn khéo thay đổi màu sắc hay đính kèm thêm phụ kiện để không khiến người xem cảm thấy nhàm chán.

Thông tin BTV Hoài Anh ngừng dẫn Bản tin Thời sự 19h khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Theo đó, BTV chính thức chuyển từ Ban Thời sự sang công tác tại Ban Văn nghệ từ 1/1/2022.

Được biết đến là MC nói giọng miền Nam đầu tiên dẫn dắt Bản tin Thời sự 19h, BTV Hoài Anh nhanh chóng nhận nhiều sự quan tâm của khán giả. Ngay cả khán giả lớn tuổi cũng hài lòng với sự chỉn chu, làm việc chuyên nghiệp và diện mạo ưa nhìn của BTV Hoài Anh. Làm việc trong môi trường đề cao sự chuẩn mực ở trang phục, thời trang đi dẫn chương trình của BTV Hoài Anh khá thanh lịch. Dù vậy, để không quá nhàm chán theo năm tháng, cô rất chịu khó thay đổi màu sắc hay đính kèm thêm phụ kiện.

Empty

Hình ảnh quen thuộc của BTV Hoài Anh khi dẫn Bản tin Thời sự 19h. 

2 kiểu trang phục được các MC của VTV ưu tiên hàng đầu là áo dài và đồ vest. Với áo dài. Dù không tiện lợi như áo dài cách tân nhưng áo dài cổ trụ truyền thống lại đem đến cho Hoài Anh sự thanh lịch, nhã nhặn hơn. Người đẹp khéo đeo thêm những phụ kiện đính bên cổ hay ở ngực áo, đồng màu với trang phục để tạo điểm nhấn thời trang. Cô cũng khéo chọn cách makeup hay phụ kiện phù hợp. 

Empty

Áo dài là thiết kế chiếm đa số những lần lên sóng của người đẹp.

Empty

Nữ BTV đeo khuyên tai đồng màu với mẫu áo dài đang diện. 

Empty

Hình ảnh nền nã ở hậu trường, trước khi lên sóng của Hoài Anh.

Thiết kế quen mắt tiếp theo được BTV Hoài Anh diện là các mẫu áo vest phối quần tây ống suông hoặc chân váy. Sự chỉn chu vẫn luôn được nữ BTV đảm bảo. Theo đó, ngay cả các màu sắc "khó nhằn" như tím, hồng cũng được bà mẹ 1 con "cân đẹp".

Empty

Hoài Anh có phần trẻ trung hơn khi diện các bộ vest khi lên sóng VTV.

Empty

Hoài Anh trong bộ vest tím, được tạo điểm nhấn bằng mẫu hoa cài tông tím pastel. 

Dù không còn xuất hiện trên chương trình Thời sự "khung giờ vàng" của VTV nữa nhưng Hoài Anh vẫn nhận sự yêu mến và dõi theo của khán giả. Đặc biệt nhan sắc và gu thời trang của cô cho đến nay vẫn luôn khiến khán giả nhớ mãi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link