Gu thời trang và thân hình "bốc lửa" của người mẫu sắp góp mặt trong MV của Sơn Tùng

( PHUNUTODAY ) - Người mẫu sexy bên Sơn Tùng MTP hóa ra lại là bồ cũ bốc lửa của con trai Beckham và sở hữu thân hình sexy gợi cảm vô cùng.

Cái tên Madison Beer không còn quá xa lạ với người hâm mộ trên khắp thế giới. Không chỉ là một ca sỹ, người mẫu, mỹ nhân sinh năm 1999 này còn là một biểu tượng thời trang của giới trẻ Âu Mỹ và từng thử sức thiết kế cho Missguided. Người đẹp 19 tuổi này còn được nhắc đến là tình cũ của Brooklyn Beckham khi có một giai đoạn hẹn hò.

Và mới đây, cái tên Madison Beer liên tục được quan tâm khi có thông tin cô sẽ là bóng hồng mới trong MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M-TP. Và chính Sơn Tùng cũng xác nhận sự tham gia của Madison Beer. 

Empty

Và sắp tới, cô sẽ tham gia vào dự án âm nhạc của Sơn Tùng MTP.

Và từ khóa "Madison Beer" nhanh chóng được người hâm mộ ráo riết tìm kiếm. Madison Beer hiện đang là một ngôi sao trẻ đình đám thế giới và luôn thể hiện được sự đa năng của mình trên nhiều lĩnh vực. Tài khoản Instagram của cô có hơn 13 triệu lượt theo dõi. Madison cũng từng đầu quân về công ty quản lý Island Records của Justin Bieber và phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng. Cuối năm 2018 vừa qua, Madison Beer còn xuất sắc được Billboard vinh danh là một trong những nghệ sỹ trẻ triển vọng nhất về âm nhạc. Cô gái sinh năm 1999 còn lấn sân sang sự nghiệp thiết kế thời trang và rất được đón nhận. Madison chia sẻ rằng cô sẽ tận dụng được chính người hâm mộ ủng hộ mình trong lĩnh vực kinh doanh thời trang.

Ngoài gương mặt ấn tượng, Madison còn sở hữu thân hình nóng bỏng của một chiếc đồng hồ cát. Tuy chỉ cao 1m66 nhưng Madison lại có số đo ba vòng hoàn hảo 94-62-95 (cm). Madison luôn nằm trong danh sách top những mỹ nhân thế hệ mới của Hollywood. Với hình thể quá đỗi gợi cảm này Madison Beer luôn trung thành phong cách sexy. Cô chuộng gu thời trang trẻ trung và cá tính như: những chiếc áo ôm sát ngắn trên rốn, quần 5cm, váy mini, áo sơ mi dài...

Empty

Madison không hổ danh là thần tượng phong cách của giới trẻ thế giới.

Empty

Tình cũ của Brooklyn Beckham nổi tiếng mặc đẹp, cô chuộng các kiểu quần áo, váy vóc gợi cảm và khỏe khoắn. 

Empty

Phong cách thời trang đời thường, cô thường xuyên tích cực lăng xê mốt quần ngắn 5 cm.

Empty

Và thường xuyên kết hợp chúng với những chiếc áo croptop để khoe vòng 1 căng đầy và vòng eo săn chắc. 

Empty

Hoặc có khi kết hợp bralette và quần siêu ngắn như thế này. 

Empty

Phong cách thời trang của cô nàng 20 tuổi này luôn được giới trẻ "học hỏi".

Empty

Còn đối với thời trang đi tiệc hay dự thảm đỏ, cô nàng lại tích cực chọn những chiếc váy ôm sát có độ dài... siêu ngắn. 

Empty

Để tôn lên được đôi chân dài miên man- vũ khí lợi hại của bản thân. 

Empty

Hoặc chiếc áo cúp ngực sành điệu với chân váy da cũng vô cùng ấn tượng. 

Empty

Cô cũng từng gây chú ý với bộ váy bạc xuyên thấu khoe nội y tại một sự kiện cách đây không lâu. 

Empty

Những thiết kế xẻ cao, xẻ sâu như thế này cũng là một trong những lựa chọn của Madison Beer mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ.

Empty

Cô thường xuyên khoe hình thể nóng bỏng trong những bộ trang phục bikini nhỏ xíu. Ai cũng dành cho Madison lời khen không ngớt về thân hình quá đỗi bốc lửa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link