Hành trình làm đẹp thay đổi nhan sắc của vợ Bùi Tiến Dũng

( PHUNUTODAY ) - Vợ hot girl của Bùi Tiến Dũng từng có nhan sắc mờ nhạt, kém nổi bật, tuy nhiên cô ngày càng thay đổi với hình tượng vô cùng quyến rũ.

Sáng ngày 26/6 tại thành phố Bắc Ninh, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng chính thức tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái xinh đẹp, kém tuổi Nguyễn Khánh Linh ở quê nhà cô dâu. Ngay sau khi truyền thông đăng tải thông tin, cô dâu xinh đẹp đã nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc và thần thái của bà xã hot girl của Bùi Tiến Dũng. 

Trong ngày vui, cô dâu, chú rể mặc bộ áo dài cách tân màu trắng. Khuôn mặt cô dâu liên tục nở nụ cười rạng rỡ. Trước đó, trên trang cá nhân Ingstagram, Khánh Linh đã đăng những hình ảnh về không gian tổ chức lễ ăn hỏi của hai người. Bối cảnh được thiết kế bắt mắt với màu tím chủ đạo và trang hoàng bởi nhiều hoa hồng.

Tuy nhiên điều bầy ngờ là nhan sắc cô dâu, trước trong và khi làm lễ ăn hỏi gây hoang mang. Trước đây Khánh Linh sở hữu nhan sắc hiền hậu kém nổi bật so với thời điểm hiện tại. Đường nét trên gương mặt sau nhiều năm có sự thay đổi rõ rệt. Để trở thành một mỹ nhân đình đám trên mạng xã hội như hiện tại, nhiều ý kiến cho rằng Khánh Linh có chỉnh sửa để nhan sắc thêm hoàn hảo hơn. 

Trước những ý kiến đa chiều về sự lột xác ngoạn mục này Khánh Linh chọn cách giữ im lặng cho đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, việc phụ nữ làm đẹp để hoàn thiện bản thân ở xã hội hiện đại như ngày nay là điều quá bình thường, chúng ta nên tôn trọng họ và đừng bình luận quá khắt khe. 

Empty

Dân mạng đào lại những hình ảnh quá khứ của Khánh Linh và cho rằng cô nàng đã có đụng chạm dao kéo trên gương mặt. 

Empty

Nhan sắc trước đây và hiện tại của vợ Bùi Tiến Dũng bị mang ra so sánh rầm rộ trên mạng xã hội. 

tu-mot-co-gai-mo-nhat-khanh-linh-lot-xac-tro-thanh-vo-hot-girl-tuyet-dep-cua-bui-tien-dung-dan-sao-viet-no-nuc-du-le-dinh-hon-cua-bui-tien-du-1561532377-578-width580height435

Nàng vợ hot girl nổi nhất mạng xã hội hôm nay của Bùi Tiến Dũng, cô chọn tông trang điểm nhẹ nhàng và ngọt ngào bên cạnh ông xã nổi tiếng. 

Empty

Sau mỗi giải đấu quan trọng, Tiến Dũng thường dành thời gian ở bên bạn gái xinh đẹp. Cặp đôi thường xuyên khiến fan tan chảy bởi những món quà và lời yêu thương ngọt ngào tặng nhau.

Empty

Khánh Linh sở hữu làn da trắng hồng mịn màng không tỳ vết, mái tóc dài óng ả ngọt ngào nhưng đầy quyến rũ. 

Empty

Cô nàng sở hữu thêm nụ cươi tươi tắn cùng đôi mắt to tròn ngây thơ khiến bao người ngẩn ngơ.

Empty

Cận cảnh vẻ đẹp của bà xã Bùi Tiến Dũng khi được makeup kỹ lưỡng. 

Empty

Còn đây là gương mặt mộc chỉ thêm một chút son hồng cam cho tươi tắn.

Empty

Gương mặt phúc hậu và đôi mắt to tròn chính là điểm nổi bật của Khánh Linh khiến Bùi Tiến Dũng say đắm. 

Empty

Cô thường xuyên để mặt mộc và chỉ thoa son để giúp làn da thêm khoẻ mỗi khi đi ra ngoài tiếp xúc với khói bụi. 

Empty

Khánh Linh xinh đẹp và rất trưởng thành so với nhiều hot girl khác, chuyện tình của cặp đôi được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link