Bạn thân vừa xác nhận tin mang song thai, Hà Hồ đã tuyên bố "ở ẩn vài tháng"

( PHUNUTODAY ) - Nữ hoàng giải trí" đã có một chia sẻ dài để cảm ơn bạn bè, ekip và những người đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Sau khi Hà Anh Tuấn thay mặt Hà Hồ mang song thai thì mới đây Hà Hồ tiếp tục có động thái thay cho mọi lời xác nhận sắp đón thêm nhóc tỳ.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân, "nữ hoàng giải trí" đã có một chia sẻ dài để cảm ơn bạn bè, ekip và mọi người đã ủng hộ. Cô viết: "Bước tiếp một chặng đường mới, nhiều thứ mới và rồi lại suy nghĩ tiếp con đường âm nhạc tiếp theo. Nghĩ lại thấy mình cũng thật vất vả đó chứ, thế nhưng điều mình có lại được lại lớn lao vô cùng".

Không chỉ vậy, Hà Hồ còn hứa hẹn sẽ trở lại và lợi hại hơn nữa: "Em lùi về ẩn vài tháng cho chính cuộc sống của em một chút. Biết đâu em sẽ máu hơn, điên hơn và lại tưng bừng trên sân khấu nếu mọi người vẫn cho phép".

Dù không nói rõ là việc gì nhưng nhiều người cho rằng, chặng đường mới Hà Hồ đang muốn nhắc đến có lẽ liên quan đến việc đón thêm 2 thiên thần nhỏ.

ha-ho-tuyen-bo-o-an

Bài đăng của Hà Hồ nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè và khán giả. "Chúc mừng chị", "Mẹ tròn con vuông chị nhé", "Làm mẹ là thiêng chức vĩ đại nhất", "Hà đang thông báo sắp đi sinh đây mà",... là một số bình luận của fan hâm mộ.

Tối 11/9, khi tham gia chương trình mini show của Hà hồ, Hà Anh Tuấn cho biết rất vui khi không chỉ được ngồi hát chung với Hồ Ngọc Hà, mà còn hạnh phúc lây khi biết cô bạn đang mang song thai. Anh nói: "Ngày hôm qua, khi Tuấn gặp Hà trong phòng tập thì Tuấn hết hồn. Tuấn cũng có đọc báo nhưng không ngờ... to như thế. Điểm đầu tiên Tuấn nhìn chính là điểm đó, mà không những 1 mà lại còn 2. Sau này nhớ mời Tuấn hát Love Songs nhé, nhưng nhớ bữa đó phải giữ phom nhé. Mọi người có thấy mừng cho Hà không?", nam ca sĩ chia sẻ.

ha-ho-tuyen-bo-o-an 2

Về phía Hà Hồ cô chỉ cười trừ như ngầm xác nhận mọi việc: "Mình chỉ muốn mọi người tập trung vào Love Songs chứ mình không sợ, nếu sợ mình đã không to thế này rồi". Cô còn khéo léo cười lớn đế át đi tiếng của Hà Anh Tuấn khi Hà Anh Tuấn nhắc chuyện song thai, Hà Hồ giật mình rõ và nói: "Cái gì vậy, lần sau phải xem lại khách mời nhé". Hà Anh Tuấn cũng đáp lại: "Những chuyện này Tuấn không nói dối được, hạnh phúc mà phải không?".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link