Hà Hồ 2 lần mang thai: Cách nhau 10 năm nhìn vào ảnh khiến ai cũng “giật mình”

( PHUNUTODAY ) - Những bức hình bầu bí trong hai lần mang thai dù cách nhau tới 10 năm, nhưng ai cũng phải thừa nhận Hà Hồ đẹp bất chất tuổi tác và thời gian.

Cách đây 10 năm khi cả showbiz rộ lên thông tin Hồ Ngọc Hà mang thai cho đại gia phố núi Cường Đô la khiến ai cũng nửa tin nửa ngờ. Mặc dù, cô không hề lên tiếng xác nhận thông tin này. Nhưng nhìn vào những bức hình lộ bụng, và khi vòng hai của người đẹp ngày càng nhô cao thì người ta không còn cho đó là tin đồn nữa. Tuy nhiên, dù mang thai thì vóc dáng của Hồ Ngọc Hà không có nhiều thay đổi.

Hồ Ngọc Hà dự sự kiện khi mang thai lần đầu

Hồ Ngọc Hà dự sự kiện khi mang thai lần đầu

Nhưng bức ảnh khi người đẹp đang mang thai Subeo đến tháng thứ 7, nhìn vào vẫn vô cùng quyến rũ. Nếu như trong lần mang thai thứ nhất người ta thấy một Hồ Ngọc Hà trẻ trung, khỏe mạnh dù sắp sinh thì trông cô vẫn rất gợi cảm.

10 năm sau, nữ hoàng giải trí dù đã bước vào độ tuổi 36 nhưng khi mang thai trông vẫn vô cùng cuốn hút. Trong những bức hình được đăng tải gần đây, người hâm mộ có thể thấy rằng vòng 2 của Hồ Ngọc Hà cũng đã khá lớn.

Hồ Ngọc Hà khi mang thai Subeo

Hồ Ngọc Hà khi mang thai Subeo

Trong lần mang thai này người đẹp trông có vẻ tăng cân hơn có da có thiejt và khuôn mặt của cô có vẻ đẹp vui tươi, rạng rỡ, tràn đầy hạnh phúc. Nhiều người nhận xét nhìn Hồ Ngọc Hà khi mang thai lần hai cho Kim Lý còn xinh đẹp, quyến rũ hơn thời còn con gái chưa mang thai.

Hồ Ngọc Hà khi mang thai ở tuổi 36

Hồ Ngọc Hà khi mang thai ở tuổi 36

Trong lần mang thai này cô thường xuyên diện những chiếc váy suông memefm mại, dáng rộng rãi để khéo léo giấu bụng bầu. Nhưng người đẹp luôn bắt kịp thời trang nên những chiếc váy vô cùng trẻ trung đáng yêu.

Nhan sắc của cô không hề thay đổi thậm chí còn đẹp hơn dù sắp bước vào tuổi 40

Nhan sắc của cô không hề thay đổi thậm chí còn đẹp hơn dù sắp bước vào tuổi 40

Nhìn vào những bức hình người hâm mộ có thể so sánh 2 lần mang thai của Hồ Ngọc Hà. Và ai cũng thấy rằng người đẹp dường như bị lão hóa ngược không hè có sự thay đổi nào trên khuôn mặt sau 10 năm. Thậm chí, bây giờ khi gần bước vào độ tuổi U40 trông cô còn đẹp mặn mà hơn trước.

Hồ Ngọc Hà chọn váy suông rộng rãi trong lần mang thai này

Hồ Ngọc Hà chọn váy suông rộng rãi trong lần mang thai này

Dù cho đến thời điểm hiện tại, Hồ Ngọc Hà chưa lên tiếng thừa nhận chuyện bầu bí với Kim Lý. Nhưng theo nguồn tin thân cận thì nữ ca sĩ đã mang thai được gần 5 tháng.

Hiện tại, những người quân tâm tới nữ ca sĩ đang rất nôn nóng chờ đợi ngày em bé thứ hai của Hồ Ngọc Hà chào đời bởi bé chắc sẽ rất đáng yêu khi thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp từ bố và mẹ của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link