Hà Hồ bật cười khi con trai Leon nói câu đầu tiên chuẩn tiếng miền Trung

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà vốn là người Quảng Bình, thế nên việc Leon sau này có nói tiếng miền Trung cũng không có gì khó hiểu.

Lisa - Leon đích thị là cặp đôi nhóc tì đình đám nhất thời điểm hiện tại. Mới đây, Hà Hồ khiến dân tình cười ngất khi đăng tải đoạn clip mới về Leon cùng chia sẻ: "Ủa có phải đoạn cuối ổng nói "mô rồi" phải không ạ? Chứ xung quanh ổng là bà ngoại, mẹ, cô Hà là người miền Trung không á".

haho.3
haho2
haho

Mặc dù chưa đầy 1 tuổi, thế nhưng Leon rõ ràng là một cậu bé rất vui vẻ, lanh lợi. Chắc chắn khi Leon biết nói chuyện sẽ còn khiến nhiều người bất ngờ hơn nữa cho mà xem.

Sau khi chào đón thêm hai thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã lập hẳn trang Instagram chuyên đăng hình ảnh, clip về con, thu hút lượng người theo dõi đông đảo. Chính vì vậy mà mọi hoạt động của hai bé Lisa và Leon cũng đều "hot" không kém bố mẹ.

Càng lớn hai nhóc tỳ càng hợp tác hơn khi chụp ảnh, mẹ Hà, ba Kim cũng đỡ vất để tạo ra được những bức ảnh chất lượng. Cả gia đình ngày càng chứng tỏ là những nghệ sĩ chuyên nghiệp trong khâu tạo dáng.

Cách đây vài ngày, khi chia sẻ loạt ảnh hai bé Leon và Lisa, Hà Hồ bày tỏ: “Cứ đọc mấy cái tin là em lợi dụng con em câu like, em thấy tội nghiệp cuộc sống quá à. Mình nhìn khắt khe mọi thứ chi cho mệt vậy. Thật lòng mà nói, lượt view, lượt like hay thay đồ chụp ảnh em không còn màng đến nữa. Ai có con thì biết, không có thời gian đâu mà quan tâm. Em post âu cũng là giữ làm kỷ niệm, âu cũng là cảm xúc. Cứ việc mình mình làm đi các bác.

Hãy nhìn nụ cười của con trẻ mà hiểu rằng cuộc đời này cứ vô tư nhìn nhận mọi việc tích cực là tự nhiên nó thanh thản và vui. Nhìn đâu cũng thấy tác quanh mình là thúi hoắc rồi nè. Mà mấy đứa nhỏ có được yêu thương cũng là niềm hạnh phúc của má nó mà. Không lẽ nó nhiều like hơn em mà em ghét. Kỳ. Thôi em nhảy múa hát ca trong chính cuộc sống của mình đây. Em chỉ mong tất cả chúng ta ai cũng thật khoẻ mạnh để quay trở lại cuộc sống bình thường mà làm việc. Dăm ba cái like, cái view nó không vui lâu bằng việc cuộc sống mình có đủ đầy và hạnh phúc thật sự hay không. Những thứ ảo mãi mãi là ảo thôi”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link