Hòa Minzy đi đôi dép hàng chục triệu đồng vẫn bị lu mờ với màn lên đồ sành điệu của con trai

( PHUNUTODAY ) - Màn phối hợp đồ xuống phố của 2 mẹ con như thể hiện tinh thần gắn kết ruột thịt gây chú ý.

Mới đây, Hòa Minzy đã tranh thủ làm mới cho tủ đồ đông của "cục cưng" với nhiều set đồ đẹp mê.

Empty

Cả 2 mẹ con phối hợp nhịp nhàng trong set đồ mang màu xanh đang là xu hướng thịnh hành những ngày cuối năm. 

Màn phối hợp đồ xuống phố của 2 mẹ con như thể hiện tinh thần gắn kết ruột thịt. Hòa Minzy mặc quần biker shorts phối cùng áo nỉ và xỏ chân với dép sandals thiết kế chất liệu cói hot hit. Có 1 số trang web uy tín rao bán với mức giá xấp xỉ chục triệu đồng.

Empty

Tuy nhiên, đôi dép hàng hiệu vẫn thua kém màn lên đồ nổi bật của bé Bo. Cậu nhóc được mẹ phối nguyên set đồ chất liệu nỉ ấm áp không quên mix cùng quần tất họa tiết kẻ sọc đen trắng.

Không chỉ nổi tiếng với gương mặt bánh bao phúng phính, trí thông minh xuất chúng, con trai Hòa Minzy còn làm khán giả mê mệt với style cực đáng yêu. Bên cạnh kiểu dáng hiện đại với đa dạng các item như sơ mi, áo thun, áo nỉ thì chất liệu bằng vải cotton mềm mỏng luôn là lựa chọn hàng đầu.

Empty

Bé Bo được mẹ chọn đồ streetstyle mùa đông đậm chất "soái ca" là quần hộp jogger và áo nỉ.

Empty

Những chiếc áo nỉ trong mùa thu là item hợp lý dành cho các bé. Chiếc áo có chất liệu dày dặn vừa phải, chỉ cần mặc 1 áo là đủ để cho bé tung tăng chạy nhảy, không quá nóng cũng không quá lạnh. 

Empty

Vì là bé trai nên dễ thấy Bo được mẹ chọn màu sắc khá nam tính. Đó là các sắc màu như nâu, be hay xanh denim.

Empty

Cậu bé được diện các item "chững chạc" một chút như áo polo và cardigan lại trông xinh trai và "soái ca" hết cỡ. Các gam màu mẹ chọn cho nhóc 2 tuổi hệt như phiên bản diễn viên Hàn.

Empty

Mùa thu đông, nền nhiệt về đêm cũng sụt giảm đôi chút. Do đó, mẹ bé có thể học hỏi Hòa Minzy mặc cho bé các item áo sơ mi. Thiết kế nên rộng rãi một chút để bé thoải mái trong vận động.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link