Sơn Tùng có động thái đầu tiên khi hội chị em thân thiết của Thiều Bảo Trâm lần lượt lên tiếng xin lỗi

( PHUNUTODAY ) - Loạt ảnh mới đăng tải của Sơn Tùng đang nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Chỉ trong ngày 15/11, cả 3 người chị em thân thiết của Thiều Bảo Trâm đều lên tiếng xin lỗi về hành động đăng tải chiếc bánh kem đầy ẩn ý vào đầu năm 2021. Nhiều người không khỏi tò mò phản ứng của Sơn Tùng.

Mới đây, Sơn Tùng cũng đã có động thái đầu tiên. Đáng chú ý, khi mà người người nhà nhà đang liên tục hóng chuyện thì dường như Sơn Tùng không mấy quan tâm. Anh diện đồ bảnh bao, sang chảnh khoe trọn vẻ ngoài cực điển trai khi ngồi uống nước cùng với một người bạn.

sontung

Hiện hình ảnh trên của Sơn Tùng đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả và người hâm mộ. Đa phần cộng đồng mạng đều cho rằng nam ca sĩ đang cố tình tỏ ra không quan tâm gì đến những lùm xùm xung quanh. 

Giữa đêm ngày 12/11, Sơn Tùng đích thân đăng ảnh Hải Tú lên Instagram cá nhân để mừng sinh nhật cô nàng. Sau hơn 9 tháng 10 ngày im ắng vì nghi vấn hẹn hò, hành động của Sơn Tùng gây chú ý. Anh còn dành riêng 1 post cho Hải Tú trên Instagram. "Happy birthday to Hải Tú from M-TP Talent...! Today is yours. Just enjoy it and keep it up!" (Chúc mừng sinh nhật Hải Tú from M-TP Talent. Hôm nay là của em... Hãy tận hưởng nó và cố gắng lên!), Sơn Tùng viết.

hiy

Trên Instagram cá nhân, Hải Tú chia sẻ: "Xin cảm ơn tất cả mọi người vì đã luôn yêu thương và ủng hộ cho Tú cùng đại gia đình M-TP Entertainment. Hôm nay là một ngày đặc biệt, ngày mà Tú bước sang tuổi 24. 

Thực sự vào lúc này Tú cũng không biết nói gì cả. Chỉ biết nói rằng mình đang cảm thấy vô cùng may mắn và hạnh phúc, Tú tự nhủ với lòng mình rằng sẽ cố gắng, cố gắng thật nhiều hơn nữa để cống hiến những điều tuyệt vời nhất dành đến cho những ai đã và luôn đặt sự kỳ vọng cùng tình yêu thương to lớn vào cô bé này. Sẽ mãi mãi như ngày hôm qua, chỉ có tình yêu thương là nhiều hơn mỗi ngày nhé những tâm hồn xinh tươi ngoài kia". 

Sau drama chuyện tình cảm, Hải Tú đã không còn xuất hiện hay có hoạt động nào, đến trang cá nhân cũng bị đóng băng. Mới đây, một bài đăng trên mạng xã hội tò mò về tình hình hiện tại của Hải Tú và lần này cư dân mạng lại chỉ trích Sơn Tùng vì anh đang là chủ tịch công ty quản lý của Hải Tú. Vì nhiều người cho rằng cô bị hưởng danh tiếng nghiêm trọng khi mới ra mắt chưa lâu nhưng lại không hề đưa ra hướng giải quyết nào. Tất cả những gì khán giả thấy chỉ là sự im lặng, không một lời giải thích của công ty về trường hợp của Hải Tú.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link