Từ trong phim ra đến ngoài đời, Shin Min Ah lên đồ với loạt đồ hiệu đình đám của nhà mốt nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - "Nàng hồ ly" xinh đẹp xuất hiện trong liên hoàn bài đăng của nhà mốt Ý và nhận được nhiều phản hồi.

Nữ diễn viên Shin Min Ah mới đây đã thực hiện với nhiều set đồ đậm chất mùa thu đông khác nằm trong bộ sưu tập mới của thương hiệu quốc tế. Dẫu vậy, bộ ảnh chụp này của Shin Min Ah lại không được nhiều người khen ngợi. 

Empty
Empty

Trước đó, cô vào vai "cô nha sĩ", nữ diễn viên phô diễn rất nhiều set đồ hàng hiệu, tuy nhiên, lại bị nhận xét là không mấy nổi bật, chưa thoả đáng để làm bật lên nhan sắc trẻ trung cũng như lần trở lại màn ảnh sau nhiều năm trời vắng bóng.

Empty

Nhan sắc của chị đẹp 37 tuổi quả thực không có gì để chê. Cặp má lúm đồng tiền cùng đôi mắt to tròn thu hút. 

Empty

Những set đồ của cô nàng được chọn lựa cũng rất nhẹ nhàng, thanh lịch. 

Empty

Bên cạnh đó, các thương hiệu nổi tiếng khác cũng là những cái tên được bạn gái Kim Woo-bin tin tưởng chọn lựa cho vai diễn cô nha sĩ xinh đẹp lần này.

Nhân vật chính do Shin Min Ah đảm nhiệm là một cô gái thành thị năng động, trẻ trung đến từ Seoul. Sở hữu gout ăn mặc sành điệu, Yoon Hye Jin luôn biết cách kết hợp túi xách, trang sức, giày dép phù hợp. 

Empty

Một trong những chi tiết mà khán giả của Hometown Cha-Cha-Cha không thể không để ý là bộ sưu tập túi hiệu của cô. 

Chẳng phải là vai diễn tài phiệt, Shin Min Ah mới được sử dụng đồ hiệu đắt đỏ. Những chiếc túi của cô nổi nhất phải kể đến là thương hiệu đình đám nhất hành tinh. Ngoài ra còn có nhiều cái tên khác góp mặt. Số lượng túi cô sử dụng nhiều nhưng cũng đi đôi với chất lượng. 

Empty

Trang sức tinh tế phát huy triệt để tác dụng trong những khi Yoon Hye Jin mặc áo blouse, áo vest. Trang sức nhỏ xinh, nữ tính rất hợp với cô. Trong phim, Yoon Hye Jin diện đôi ánh bạc sang chảnh từ thương hiệu Pháp. Cô cũng có rất nhiều giày cao gót cùng kiểu dáng với các màu sắc khác nhau để thay đổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link