20 năm trước, Hồ Ngọc Hà "chập chững" đi hát, người này khẳng định cô sẽ nổi tiếng, mối quan hệ giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Bây giờ Hồ Ngọc Hà đã được gọi là nữ hoàng giải trí, sự nghiệp viên mãn, gia đình hạnh phúc. Ở thời điểm 20 năm trước khi cô bắt đầu chuyển sang ca hát, vốn liếng nghề hát còn ít, giọng hát còn bị phê bình nhiều thì người này đã khuyên cô đi hát và khẳng định nhất định cô sẽ nổi tiếng

Hồ Ngọc Hà được khán giả biết tới khi cô tham gia bộ phim Hoa cỏ may chiếu trên VTV3. Xuất thân là một người mẫu diễn viên, nhưng năm 2004 Hồ Ngọc Hà lại chuyển sang lấn sân ca hát sau khi Nam tiến. Cô từng được dạy piano nhưng chưa học nhiều về thanh nhạc, vốn liếng nghề ca sĩ còn ít ỏi. Thời điểm mới chuyển sang ca hát, Hồ Ngọc Hà vấp phải nhiều lời chê và rèm pha “chân dài đi hát”.

ho ngoc ha moi di hat

Đàm Vĩnh Hưng từng kể anh quen Hồ Ngọc Hà trong một cuộc thi người mẫu, sau đó gặp cô ở quán ăn khi cô vào Sài Gòn và thân nhau từ đó. Anh nói “Tôi là người khuyên Hà đi hát”.

Anh cũng kể thời đó ở Sài gòn có một quán hát dành cho những người đẹp muốn đi hát. Anh đứng ở cánh gà thấy Hà ngồi đàn piano, từ đó anh đã biết cô sẽ nổi tiếng. Sau khi Hồ Ngọc Hà bước xuống, Đàm Vĩnh Hưng đã nói “Mày phải đi hát. Chắc chắn sẽ nổi tiếng”.

ho ngoc ha nu hoang giai tri

Ở những năm đầu đi hát, Hồ Ngọc Hà nhiều lần bị nói là chân dài đi hát, giọng hát yếu. Hồ Ngọc Hà từng thẳng thắn thừa nhận nói ngày đầu cô hát dở, hát kém, cô không buồn vì đó là cảm nhận cá nhân nhưng cô không thích kiểu suy diễn chân dài đi hát. Có lúc cô từng muốn nổi điên truy tận gốc những người nói mình nhưng cô lại thôi.

Năm 2003 Hồ Ngọc Hà them gia chương trình Người đẹp hát rồi nhận lời Quốc Bảo hát trong album của nhạc sĩ. Sau đó cô ra album 24 giờ 7 ngày được sự khen ngợi. Sự hợp tác của Đức Trí và Hồ Ngọc Hà lúc đó thành công.

Năm 2006 chia sẻ trên truyền thông, Hồ Ngọc Hà nói: “Tôi bước vào nghề trước tiên bằng niềm đam mê ca hát, tự tin đứng trước công chúng khi cảm thấy mình đã có đủ khả năng. Tôi chưa bao giờ tuyên bố là mình đã được đào tạo trường lớp thanh nhạc, chỉ phát biểu rằng mình được học piano. Vậy mà có người cứ vịn vào chữ "học", cắt phần piano, nói là tôi hát thiếu thuyết phục mà tuyên bố là được đào tạo trường lớp”.

dam vinh hung ho ngoc ha

Cô cảm thấy bức xúc khi có những tin đồn rằng chân dài đi hát chỉ nhảy múa, trang phục sexy gợi cảm, hát nhép…

Khi chuyển sang đi hát, Hồ Ngọc Hà đã nỗ lực học hỏi luyện thanh, nỗ lực cả trong việc làm mới hình ảnh, chọn lựa bài hát, có cách làm việc chuyên nghiệp và ứng xử khéo léo trong giới để dần khẳng định vị trí của mình.

Đàm Vĩnh Hưng cũng khen Hồ Ngọc Hà là người giỏi bươn chải, tìm được con đường màu sắc âm nhạc riêng. Nói về việc sống sao với showbiz, Đàm Vĩnh Hưng nói: Tôi và Hà đều hiểu luật chơi của showbiz này nên luyện được thần kinh thép, chẳng việc gì phải lo sợ trước những thị phi, đàm tiếu.

dam vinh hung va ho ngoc ha deo

Sức hút của Hồ Ngọc Hà với giới trẻ ngày càng lớn. Cô không chỉ thành công khi chương trình luôn đông kín khán giả mà còn là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng.

Sau nhiều năm đi hát, Hồ Ngọc Hà trở thành nữ ca sĩ đặc biệt thu hút. Cô còn tham gia kinh doanh mỹ phẩm và hiện có cuộc sống viêm mãn bên Kim Lý và các con.

Mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà không chỉ trong công việc mà còn thân thiết ngoài đời. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định Hồ Ngọc Hà là một trong số 5 người hoạt động showbiz mà anh tôn trọng vì sự khôn ngoan và thông minh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn