Học sao Hàn loạt công thức lên đồ mùa lạnh vừa hay ho vừa hack tuổi

( PHUNUTODAY ) - Loạt sao Hàn sẽ gợi ý cho bạn các outfit hay ho được phối theo công thức layer để vừa hợp thời tiết lại vừa xinh quên lối về.

Sao Hàn nổi tiếng với lối lên đồ đơn giản nhưng lại sành điệu trẻ trung, được các tín đồ sành mặc học hỏi. Trong mùa lạnh này, loạt sao Hàn sẽ gợi ý cho bạn các outfit hay ho được phối theo công thức layer xinh mà trẻ vô cùng. 

Empty

Kiểu áo dạ dáng dài siêu ấm áp chưa bao giờ lỗi mố. Kiểu áo này không chỉ giúp giữ ấm thôi mà còn mang đến cho bạn vẻ ngoài rất chi sành điệu, thời thượng. Naeun mix kiểu áo dạ xám cùng cả cây đen mang cảm giác sang chảnh. 

Empty

Mùa lạnh chính là lúc lên ngôi của những thiết kế vải tweed vì chất liệu này vừa giữ ấm tốt, Yoona chỉ diện nguyên bộ dạ tweed cùng sơ mi trơn màu, vẻ ngoài đã sang chảnh thanh lịch vô cùng.

Empty

Tận dụng mẫu váy hoa mát mẻ của mùa hè, Joy mix item này cùng blazer trơn màu để có set đồ layer dịu dàng đúng tiêu chuẩn.

Empty

Diện blazer theo công thức layer, Seulgi chọn chiếc quần ống loe xẻ gấu và đôi giày sneakers màu mè. Phối blazer và sơ mi trắng cùng 2 item này mang đến cho cô nàng một set đồ thú vị. 

Empty

Shin Min Ah layer sơ mi trắng cùng áo len, rồi phối thêm quần ống rộng sáng màu. Sự đối lập màu sắc trong set đồ này mang đến vẻ cá tính nhưng không kém phần phóng khoáng cho phong cách của cô nàng.

Empty

Sooyoung lại phối cùng chân váy suông và sneakers, khiến vẻ ngoài vừa nữ tính lại vừa năng động.

Empty

Naeun (APRIL) thay vì mix item này cùng áo sơ mi bạn có thể phối cùng áo thun ôm và mặc với chân váy ngắn để tạo hiệu ứng hack dáng. 

Empty

Nana mang đến một gợi ý phối đồ hết sức ngọt ngào, trẻ xinh gồm áo sơ mi kẻ sọc, quần jeans và cardigan màu tươi tắn khoác ngoài, vô cùng sành điệu.

Empty

Moon Ga Young ưu ái mẫu áo trench coat thời thượng khi mix item này cùng áo len ôm và quần jeans, túi đeo chéo và sneaker nữ là hoàn hảo rồi.

Empty

Set đồ này của Rose lại được phối layer theo phong cách nữ sinh với combo sơ mi trắng, cadrigan và chân váy xếp ly mang cảm giác vô cùng đơn giản mà hiệu quả cao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link