5 lỗi cơ bản khi diện váy dài khiến bạn tự cộng thêm cả chục tuổi

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần tránh xa những lỗi ăn mặc sau đây, nắm vững cho mình tips mix match hợp lý, nàng hoàn toàn có thể chinh phục chân váy dài trong bất kỳ trường hợp nào:

Nhiều chị em thường ưu ái diện chân váy dài vì nó che đi nhiều khuyết điểm trên cơ thể. Dù kết hợp item này với áo thun hay sơ mi thì đều đem đến những outfit trẻ trung, đây là món đồ trong thể thiếu trong tủ quần áo của các cô nàng sành mốt. Tuy nhiên, chọn khôn khéo sẽ cộng thêm cả chục tuổi, trở nên chìm nghỉm giữa đám đông. Song chỉ cần tránh xa những lỗi ăn mặc sau đây, nắm vững cho mình tips mix match hợp lý, các nàng có thể hoàn toàn chinh phục được item này.

Chọn chân váy có hoạ tiết to bản

Chân váy dài đi cùng hoạ tiết to bản lại càng tăng thêm sự cổ điển và già dặn cho phái đẹp. Nên chọn những thiết kế hoa nhí, chấm bi hay kẻ ô, sọc mảnh nhỏ, không quá nổi bật. Chỉ cần "nhẹ tay" ở điểm này, quý cô yên tâm mình vẫn sẽ hack tuổi.

Empty

Không sơ vin áo đi cùng

Nhiều cô nàng quá để tâm vào việc giấu nhẹm mà vô tình trở nên luộm thuộm khi không sơ vin áo với chân váy dài. Lối mix match này làm nàng trông như đang "bơi" trong set đồ. Bạn nên chọn kiểu gọn gàng, tôn dáng và luôn sơ vin là quy tắc nên nhớ khi phái đẹp chọn kết thân cùng chân váy dài. Với cô nàng còn e ngại khuyết điểm vòng 2, có thể thay bằng những kiểu áo có độ dài ngang thắt lưng.

Empty

Kết thân với kiểu dáng suông đuột

Những thiết kế có dáng suông, dài đến chấm gót hay mắt cá chân không thể hack dáng, hack tuổi. Item đòi hỏi cao về tỷ lệ cơ thể chuẩn chỉnh và sự khéo léo khi mix match, kiểu chân váy này còn rất khó để phối đồ cho trẻ trung, sành điệu. Dáng váy hơi xoè nhẹ, có xẻ tà cách điệu và ngang bắp chân sẽ giúp nàng trông thanh thoát, yêu kiều hơn.

Empty

Mặc nguyên bộ tối màu

Nhiều chị em thường chọn chân váy dài màu tối hoặc thuộc các tone trung tính, không quá nổi bật. Nhưng các nàng nên phói với áo hoặc các phụ kiện có màu đối nghịch hoặc mang màu sắc nhạt hơn. Các gam màu pastel nhẹ nhàng hay đơn giản là trắng, be, kem thì dù nàng có diện thiết kế đơn giản cũng có thể ăn điểm nổi bật.

Empty

Phối giày không phù hợp

Mix đồ với chân váy dài mà không tôn lên vóc dáng thì set đồ dễ bị đánh giá là trông lượt thượt. Vì vậy hãy chọn cho mình một đôi giày mang đến cảm giác cao ráo, gọn gàng mà không cần khoe trọn vẹn đôi chân. Đừng chọn đôi giày mũi tròn, đế bệt hay có thiết kế quá nặng nề, rườm rà. Giày mũi tròn, che kín quả bàn chân sẽ "nuốt" luôn chiều cao của nàng. Chọn giàu màu tiệp bàn chân và trông gọn nhẹ hơn, nàng đã thành công hô biến thêm vài cm cho mình.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link