Điểm danh những mẫu quần nên và không nên mặc vào mùa lạnh

( PHUNUTODAY ) - Các quý cô hãy ghim ngay những mẫu quần nên và không nên mặc để bảo toàn phong độ mặc đẹp của bản thân.

Các mẫu quần để diện vào mùa lạnh thì nhiều nhưng vẫn có kiểu quần không hợp mốt, có một vài loại làm vẻ ngoài của chị em trông thiếu tinh tế vô cùng. Vì thế, các quý cô hãy ghim ngay những mẫu quần nên và không nên mặc để đảm bảo phong cách luôn sành điệu nhé. 

1. Những kiểu quần không nên mặc

Quần legging da

Đây là kiểu trang phục "khó nhằn" và rất dễ làm các nàng trở nên kém duyên, da bóng như được phủ thêm một lớp dầu bên ngoài chẳng thể nào làm chị em thăng hạng phong cách. Đấy là còn chưa kể tới việc quần legging da sẽ "tố cáo" toàn bộ nhược điểm đôi chân. 

Empty

Quần skinny jeans màu trắng

Quần jeans trắng kiểu này đã không còn hợp mốt nữa. Đây cũng là "khắc tinh" của những cô nàng có đôi chân hơi mũm mĩm vì sẽ làm giảm điểm thanh lịch và tinh tế. Các nàng nên loại quần skinny jeans màu trắng ra khỏi tủ đồ ngay và luôn. Thay vào đó, một chiếc quần jeans trắng ống đứng hoặc ống rộng sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn.

Empty

Quần dài lượt thượt

Chiếc quần dài lượt thượt chưa bao giờ là một lựa chọn tốt dành cho các cô gái. Phần ống quần quá dài như nhấn chìm vóc dáng của các quý cô, cũng tạo cảm giác lôi thôi, kém chỉn chu cho người mặc. Không muốn bị "dìm" dáng thảm hại, các quý cô hãy bỏ ngay những chiếc quần dài lượt thượt ra khỏi tủ đồ.

Empty

2. Những kiểu quần nên mặc

Quần nhung gân

Chất liệu nhung gân quá phù hợp và được nhiều người săn đón.Thiết kế của item này đơn giản nên dễ mặc và dễ mix & match. Ngoài những gam màu quen thuộc, các nàng hoàn toàn có thể diện các thiết kế quần nhung gân có màu xanh rêu, đỏ boọc-đô để tăng vẻ sành điệu nhé. 

Empty

Quần kaki 

Vài kaki dày dặn vừa đủ nên tạo ra những chiếc quần đứng dáng được nhiều quý cô sành mặc ưa chuộng vì nét đẹp cá tính và khỏe khoắn. Các nàng có thể mix quần kaki với áo blazer hoặc áo trench coat đều rất thời thượng và bắt mắt.

Empty

Quần âu màu nâu

Màu nâu cũng là gam màu được phái đẹp yêu thích, hãy phối chúng với những trang phục màu trắng, màu be hoặc màu ghi sáng sẽ rất sành điệu. Đảm bảo là chị em sẽ được khen là sang chảnh và ghi điểm tuyệt đối vì phong cách, bảo toàn vẻ ngoài tươi trẻ.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link