Kim Lý tiết lộ tình trạng của bà xã Hà Hồ sau khi bị trộm lấy mất hàng tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - "Vợ tôi vẫn khỏe mạnh và vui vẻ, đó là điều quan trọng nhất và tôi biết ơn vì điều đó", Kim Lý thổ lộ.

Sáng 18/10, Kim Lý đã có chia sẻ về việc nhà bị mất trộm. Trên Thanh Niên, nam diễn viên cho biết không ai muốn chuyện không may xảy ra, song điều quan trọng nhất là mọi người đều khỏe mạnh và an toàn.

"Mọi người cũng biết là những chuyện không may đã xảy ra và nó không hề vui chút nào. Nhưng tôi thật sự chỉ muốn tập trung vào những điều tích cực trong cuộc sống. Tôi có một gia đình tốt đẹp, quan trọng là mọi người đều khỏe mạnh và an toàn", Kim Lý nói. 

"Chúng tôi không thể biết điều gì đã thật sự xảy ra. Thông tin đã rò rỉ ra ngoài, nhiều thứ bị đánh mất và điều đó thật sự tồi tệ. Nhưng chúng tôi vẫn giữ phong độ làm việc tốt. Vợ tôi vẫn khỏe mạnh và vui vẻ, đó là điều quan trọng nhất và tôi biết ơn vì điều đó", Kim Lý thổ lộ. 

2745_kim-ly-viet-thu-xuc-dong-gui-ha-ho-va-2-thien-than-moi-chao-doi

Kim Lý cũng cho biết mọi chuyện xảy ra một cách bất ngờ, ngoài tầm kiểm soát nên tâm lý gia đình bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, tinh thần của mọi người đã vui vẻ trở lại sau chuyện không vui.

"Như mọi người đã biết, mọi chuyện xảy ra một cách bất ngờ, ngoài tầm kiểm soát. Chắc chắn chúng tôi đã bị ảnh hưởng. Tuy nhiên vợ tôi thật sự là một người mạnh mẽ và cô ấy có thể vượt qua được tất cả. Nhưng chúng tôi có thể sẽ gặp nhiều vấn đề khó khăn hơn nữa, đó là chuyện hiển nhiên. Tinh thần của chúng tôi đã vui vẻ trở lại. Sau sự việc, chúng tôi sẽ cố gắng tìm cách để đảm bảo mọi thứ sẽ được an toàn hơn", Kim Lý khẳng định.

Trước đó trong cuộc livestream tối 13/10, Hồ Ngọc Hà cũng đề cập tới vụ trộm nói trên, cho biết đang chờ đợi vào kết quả điều tra. "Gia đình Hà gặp một số chuyện không vui, và cũng đang được phía công an hỗ trợ. Hà hy vọng việc nào ra việc đó, sẽ giải quyết được trong thời gian sớm nhất", giọng ca 8X chia sẻ.

img-bgt-2021-screen-shot-2022-10-14-at-10-1665718925-width1362height834

Ngày 8/10, Zing đưa tin Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra đơn trình báo của người nhà Hồ Ngọc Hà về việc biệt căn thự của cô tại phường Thảo Điền - TP Thủ Đức bị trộm đột nhập, lấy đi nhiều tài sản có giá trị.

Theo:  xevathethao.vn copy link