Hà Hồ khoác váy cưới để cãi ông trời?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vậy năm lần bảy lượt mặc áo cô dâu trái với tử vi, phải chăng Hà Hồ đang cãi lại ông trời hay cố gắng thay đổi số phận của mình?

Đã về chung sống cùng một mái nhà với Cường Đô la được vài năm cũng như có cậu con trai Subeo kháu khỉnh nhưng hạnh phúc với cái kết viên mãn là một đám cưới dành cho Hà Hồ vẫn là điều chưa diễn ra tính cho tới thời điểm hiện tại.

Hà Hồ từng chia sẻ với công chúng, cô và Cường Đô la đã đăng kí kết hôn ngay sau khi sinh bé Subeo nhưng một đám cưới vẫn chưa diễn ra. Để lí giải thắc mắc của người hâm mộ, Hà Hồ đã mượn tử vi để giải thích.

Hà Hồ nhiều lần mặc áo cô dâu trái với số mệnh

Cô chia sẻ trong một bài phỏng vấn: "Nói điều này hơi tâm linh nhưng tôi xem tử vi, số tôi phạm đường tình duyên nên dù lấy đi nữa cũng không bao giờ nghĩ đến việc khoác áo cô dâu. Tôi chấp nhận những thiệt thòi đó để có một hạnh phúc tròn trịa hơn. Hơn nữa, tôi là người cực kỳ ghét đám đông. Tôi có thể hát trước hàng triệu khán giả nhưng đến một đám đông nhỏ, tôi có cảm giác bị lạc lõng vì không thuộc về nơi đó".

Vậy là, theo như Hà Hồ thì số cô không được mặc váy cưới để bảo toàn hạnh phúc cho gia đình. Vậy nhưng, trong suốt thời gian qua cô lại không ít lần khoác lên trên mình bộ trang phục cô dâu tuyệt đẹp.

Trong tấm hình mới nhất của mình, Hà Hồ rạng rỡ trong bộ váy cưới trắng. Cô hạnh phúc ngồi chờ trang điểm như một cô dâu chuẩn bị về nhà chồng. Gương mặt hạnh phúc, tươi vui khiến cho Hà Hồ thêm phần rạng rỡ.

Trước đó, Hà Hồ cũng nhiều lần xuất hiện với những bộ váy cưới lộng lẫy và xinh đẹp với những cảm xúc cực kỳ chân thực. Thậm chí, Hà Hồ còn chụp ảnh cưới bên cạnh thiên thần bé nhỏ Subeo của mình dù vắng bóng ông xã Cường Đô la.

Đã nhiều lần khoác áo cô dâu, phải chăng Hà Hồ đang không làm theo lá số tử vi của mình và những lời cô khẳng định? Dù cho là chụp ảnh quảng cáo hay nghệ thuật thì việc khoác váy cưới vẫn đươc cho là đi ngược lại số mệnh của cô, điều mà cô luôn tôn trọng để giữ hạnh phúc viên mãn.

Vậy năm lần bảy lượt mặc áo cô dâu trái với số mệnh, phải chăng Hà Hồ đang cãi lại ông trời hay cố gắng thay đổi số phận của mình? Liệu cô và Cường Đô la có đủ dũng cảm bước qua 'lời nguyền' để có một hạnh phúc thực sự viên mãn?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn